18/02/2016 16:47 GMT+7

Tuấn Hưng “lột xác” với liveshow Đam mê

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Ngày 3-3 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tuấn Hưng tổ chức liveshow Đam mê nhằm "giới thiệu hình ảnh mới với công chúng".

Tuấn Hưng và khách mời Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong Đam mê
Tuấn Hưng và khách mời Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong Đam mê. Ảnh tư liệu.

Đêm diễn sử dụng hai dàn nhạc với sự xuất hiện của gần 50 nhạc công với mục đích nâng cao hơn phần “nghe” và phục vụ những bản phối mới với nhiều dụng công hơn.

Tại liveshow, Tuấn Hưng ra mắt khán giả ban nhạc Màu Nước gồm Nguyễn Hùng Cường (trưởng nhóm, chơi trống), Nguyễn Minh Tú (keyboard), Đinh Khánh Hòa (guitar) và Trần Duy Khánh (bass). Đây là ban nhạc được Tuấn Hưng đầu tư và đồng hành cùng anh trong mọi hoạt động biểu diễn.

Dàn nhạc chơi cùng Màu Nước trong chương trình là Maius Phiharmonic gồm khoảng 40 nhạc công trẻ. Họ đảm nhiệm cho những phần trình diễn mang màu sắc “cổ điển giao thoa” (crossover) của Tuấn Hưng, bên cạnh những phần nhạc pop, EDM, rock…

Chủ nhân của đêm nhạc có những tiết mục song ca với khách mời là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và hai học trò trong cuộc thi Giọng hát Việt là Yến Lê và Thu Thủy. Nhóm nhạc OPlus và dàn bè AMG cũng góp mặt trong chương trình.

Tuấn Hưng là ca sĩ nắm giữ nhiều bài “hit” như: Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Trả nợ tình xa, Cầu vồng khuyết, Rêu phong, Điều quý giá nhất...

Trong liveshow lần này, để làm mới hình ảnh của Tuấn Hưng, đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hùng Cường cho biết khoảng 80% bài hát gắn với tên tuổi của nam ca sĩ sẽ được phối mới với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.

“Vì phong cách và cách hát của Tuấn Hưng được định hình khá rõ nên ở đêm nhạc này chúng tôi đem tới nhiều bất ngờ trong việc đặt xen kẽ các bài hát, các phong cách âm nhạc dẫn dắt cảm xúc khán giả”, Hùng Cường cho biết.

Trong chương trình, lần đầu tiên Tuấn Hưng công bố những sáng tác được nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến viết riêng cho anh là Màu nước, Chuyện tình yêu...

Chương trình được ghi hình để phát hành DVD sau đó.

Hai học trò Thu Thủy và Yến Lê góp mặt cùng huấn luyện viên trong đêm nhạc
Thu Thủy và Yến Lê góp mặt cùng Tuấn Hưng trong đêm nhạc. Ảnh tư liệu.
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên