Tag: tư vấn tuyển sinh 2021

Lời khuyên cho thí sinh muốn thi vào những trường ĐH cả 'vào' và 'ra' đều khó

TTO - Thi vào các trường ĐH hàng đầu là một cửa ải khó khăn, nhưng ra trường cũng sẽ là một cửa ải gian nan không kém. Hằng năm có 40% sinh viên Trường ĐH Bách khoa phải trả nợ môn đến năm thứ sáu mới ra được trường.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2021: 'Giúp thí sinh chọn ngành, trường phù hợp'

TTO - 'Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp của Báo Tuổi Trẻ giúp các em có đầy đủ thông tin, vượt qua những trở ngại đầu tiên, lựa chọn cho mình ngành học và ngôi trường phù hợp nhất…', Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Hoàng Minh Sơn chia sẻ.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT dự kiến diễn ra đầu tháng 7

TTO - Thạc sĩ Hoàng Thúy Nga - đại diện Bộ Giáo dục và đào tạo - công bố những thông tin mới về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2021 trong chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021 tại Đắk Lắk.

Khởi động lại Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021

TTO - Sau thời gian tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021 sẽ bắt đầu trở lại vào cuối tuần này.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021: Giúp thí sinh tăng cơ hội trúng tuyển

TTO - Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021 sẽ diễn ra tại Trường ĐH Bách khoa TP.HCM (268 Lý Thường Kiệt, Q.10) từ 7h ngày 24-1.

Gần 100 trường ĐH, CĐ tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh tại TP.HCM

TTO - Gian tư vấn của các trường trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021 tại TP.HCM giúp học sinh có cái nhìn tổng quan về sự đa dạng của bậc học, ngành học, môi trường đào tạo... của từng trường.

Tư vấn tuyển sinh ở Thanh Hóa: Muốn vào ngành 'hot', chuẩn bị học phí và học cật lực

TTO - Ngoài quan tâm đến khối an ninh, quân đội, học sinh Thanh Hóa còn quan tâm đến những ngành "hot" ra trường có cơ hội xin việc làm cao.