24/09/2011 08:23 GMT+7

Từ gợi ý của bạn đọc

TTO
TTO

TT - "Nếu cần công bố gian lận, tôi sẽ công bố các gian lận...". Câu nói quả quyết của Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Ðình Huệ tại hội thảo "Ðiều hành giá xăng dầu theo cơ chế thị trường ở VN hiện nay" đã làm nức lòng hàng trăm bạn đọc vào Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn - TTO) đặt ra nhiều dấu hỏi với ngành xăng dầu vốn "tù mù" như hiện nay.

Rất nhiều bạn đọc đã gợi ý với Bộ Tài chính, với cơ quan chức năng các biện pháp giải quyết vấn đề giá xăng dầu hiện nay để làm sao thỏa lòng được cả người bán lẫn người mua.

Bạn đọc Nguyễn Minh Tâm đề nghị: "Ðã đến lúc cả Thanh tra Chính phủ và kiểm toán nên vào cuộc. Vì dấu hiệu thiếu trách nhiệm đã xuất hiện ở hai vấn đề: không hạch toán được lỗ, lãi từng mặt hàng và không minh bạch trong việc sử dụng quỹ bình ổn giá xăng dầu".

Ngày 21-9, khi TTO đăng những thông tin ban đầu về "Tai nạn thang máy, một người chết" ở Hà Nội, nhiều bạn đọc đã vào xem và cung cấp thêm các chi tiết về vụ tai nạn. Bạn đọc N.M. đã kể thêm nhiều chi tiết, đồng thời cho biết thêm thang máy đã cũ và các nhân viên bảo vệ không làm đúng quy trình an toàn khi cứu hộ thang máy. Bạn đọc H.Tuấn chia sẻ ý kiến về nguyên nhân của vụ tai nạn nhìn từ những khía cạnh của một người từng có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thang máy. Ðọc bản tin và thông tin, phân tích do bạn đọc cung cấp, người đọc từ đó thấy bản tin "tròn trịa" hơn.

Tuần qua, TTO đã có một cải tiến nhỏ để việc truyền hình trực tiếp hay nối sóng trên TTO bắt mắt hơn và thuận tiện hơn với bạn đọc. Từ nay, việc truyền hình trực tiếp hay nối sóng các chương trình bạn đọc quan tâm sẽ được thực hiện đồng thời trên trang chủ của TTO, trang Truyền hình Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn).

Trong tuần, TTO đã truyền hình trực tiếp chương trình giao lưu ca nhạc "Hướng về Trường Sa" và lễ trao học bổng "Tiếp sức đến trường" cho sinh viên nghèo học giỏi vượt khó ở Tiền Giang và Bến Tre.

Tuần tới vào ngày 1-10, TTO sẽ nối sóng chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" của VTV với một chi tiết đặc biệt: một người từ Nga sẽ được gặp lại đồng đội của mình qua màn hình TTO.

10 tin bài được đọc nhiều nhất

* Hai bộ nặng lời, lộ ra nhiều chuyện

* Xem lại bằng cấp của Thứ trưởng Cao Minh Quang

* Xác định thi thể của nữ sinh viên gốc Việt

* Thảm sát một phụ nữ và thai phụ ở Thanh Hóa

* 8 triệu đồng/vé khứ hồi TP.HCM - Hà Nội?

* Trung tướng Phạm Quý Ngọ đánh giá cao loạt bài mãi lộ

* Tai nạn thang máy, một người chết

* Cây chuối trổ hoa giữa thân

* Phòng khám có “bác sĩ” Trung Quốc: “Nổ hơn kho đạn”

* Nga: Trùm truyền thông đấm đối thủ trên truyền hình

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên