19/09/2011 14:56 GMT+7

Nga: Trùm truyền thông đấm đối thủ trên truyền hình

H.MINH
H.MINH

TTO - Alexander Lebedev - nhà tài phiệt người Nga trong lĩnh vực truyền thông, đã đấm thẳng vào mặt Sergei Polonsky - cũng là một ông chủ có cỡ trong ngành bất động sản, giữa bàn dân thiên hạ sau khi hai bên lời qua tiếng lại trong một chương trình truyền hình.

Read this on Tuoitrenews.vn

nC0VPRSE.jpgPhóng to
Cảnh Alexander Lebedev đấm Sergei Polonsky (ảnh chụp lại từ truyền hình)
Đoạn clip cảnh Alexander Lebedev đấm Sergei Polonsky - Nguồn: Youtube/euronews

Lebedev, 51 tuổi, đã đấm vào mặt Polonsky hai cú làm ông ngã ngửa từ trên sân khấu xuống đất trong một cuộc đối thoại giữa họ về khủng hoảng tài chính toàn cầu trên đài truyền hình NTV ở Matxcơva vào ngày 17-9.

Sự việc trở thành cuộc ẩu đả sau khi Polonsky phẩy tay về phía Lebedev và nói: “Tôi thật sự muốn đấm cho anh một cú”. Lebedev đứng lên, đáp lại: “Thử xem”. Người dẫn chương trình đã phải lên tiếng dàn hòa, Lebedev ngồi xuống, nhưng vài giây sau lại lao về phía Polonsky và đấm vào mặt ông này khi Polonsky tiếp tục lên tiếng chỉ trích Lebedev.

Một cú đấm thứ hai được tung ra ngay sau đó khiến Polonsky ngã ngửa ra sau, văng khỏi ghế và rơi xuống sàn. Lebedev sau đó bước lên vài bước, nhìn Polonsky, 38 tuổi, đang lồm cồm bò dậy và nói: “Nào, tới đi, hay là cậu đợi tôi phải gỡ kính ra”. Sau đó, nhân viên bảo vệ và người dẫn chương trình truyền hình đã can thiệp để cả hai bình tĩnh lại.

Hai bên bắt đầu lời qua tiếng lại khi trong suốt chương trình NTV, Polonsky chỉ trích Lebedev vì ông này tìm cách tập trung sự chú ý của dư luận vào một vết nứt trong một công trình cao ốc của ông Polonsky ở Matxcơva. “NTV đã hứa sẽ cung cấp toàn bộ đoạn băng để làm chứng cho việc tôi kiện ông ấy ra tòa”, Polonsky nói sau vụ việc trên trang Twitter của ông. “Thật đáng ghê tởm”.

Ông Lebedev từng là cựu sĩ quan của Cục tình báo đối ngoại Nga KGB và được đào tạo ở trường tình báo Cờ Đỏ vào đầu những năm 1980, nơi chắc chắn ông có học kỹ năng cận chiến. Đáp lại đe dọa của Polonsky, Lebedev nói ông này “cư xử như đồ du thủ du thực” và đã “liên tục khiêu khích” ông trong buổi nói chuyện trên truyền hình.

H.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên