05/07/2013 13:01 GMT+7

Từ chối phục vụ, một nữ nhân viên tẩm quất bị bắn chết

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố 5 bị can về các hành vi giết người, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và không tố giác tội phạm liên quan đến vụ án mạng vào rạng sáng 1-7, tại một quán tẩm quất thư giãn ở huyện Từ Liêm.

Trước đó, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Bùi Văn Đồng (quê tại Yên Thế, Bắc Giang, tạm trú tại xóm 2, Cổ Nhuế, Từ Liêm) về hành vi giết người và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng khi đang lẩn trốn tại Hải Phòng; Phạm Văn Long (trú tại Thái Bình, thuê trọ tại Cổ Nhuế, Từ Liêm), Phạm Hồng Quỳnh (trú tại Yên Thế, Bắc Giang, thuê trọ tại Cầu Diễn, Từ Liêm), Trần Ngọc Bản (trú tại Yên Thế, Bắc Giang, thuê trọ tại Cầu Diễn, Từ Liêm) về hành vi không tố giác tội phạm khi nhóm này đang lẩn trốn tại xã Loóng Luông, huyện Mộc Châu, Sơn La và Nguyễn Công Trứ (trú tại Phụng Hiệp, Hậu Giang, thuê trọ tại Phú Diễn, Từ Liêm) về hành vi không tố giác tội phạm.

Cụ thể, vào rạng sáng 1-7, chị Nguyễn Thị Xuân (38 tuổi, trú tại huyện Thanh Oai) đang cùng một nhân viên khác trong quán tẩm quất (trên đường Phạm Văn Đồng, thuộc địa phận thôn Cáo Đỉnh, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội) tắt đèn đóng cửa thì có một nhóm 5 thanh niên đi trên 2 xe máy đến yêu cầu tẩm quất thư giãn.

Chị Xuân trả lời là quán đã đóng cửa thì một thanh niên đến gần hỏi có đúng đóng cửa không rồi rút súng bắn vào ngực chị Xuân. Sau đó cả nhóm này quay xe bỏ chạy.

Qua khám nghiệm hiện trường, điều tra ban đầu, cơ quan điều tra đã xác định được nhóm nghi phạm gây án như trên và tổ chức truy bắt.

Đến ngày 2 và rạng sáng 3-7, cơ quan điều tra đã bắt giữ được cả nhóm nghi phạm trên và di lý về Hà Nội để điều tra làm rõ hành vi phạm tội.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định các đối tượng này đều không nghề nghiệp, riêng Nguyễn Công Trứ có mở một quán tẩm quất massge tại địa chỉ thuê trọ và những người còn lại đều hành nghề chăn dắt gái mại dâm, cho vay lãi và cầm đồ cho gái mại dâm trên địa bàn huyện Từ Liêm.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên