Thứ 2, ngày 14 tháng 6 năm 2021

TS. Rafael Frankel của Facebook: ‘Lần nào đất nước này cũng làm tôi bất ngờ?’

10/06/2020 14:33 GMT+7

TTO - Đó là nhận định của TS. Rafael Frankel, giám đốc chính sách công, các thị trường mới nổi của Facebook trước sức sống, sự năng động cũng như những nét hấp dẫn của riêng Việt Nam trong mỗi lần ông ghé thăm.

TS. Rafael Frankel của Facebook: ‘Lần nào đất nước này cũng làm tôi bất ngờ?’ - Ảnh 1.

Đại diện Facebook, Bộ Kế hoạch Đầu tư và các đại biểu chính thức ra mắt MV "Bao la Việt Nam". - Ảnh: FACEBOOK

Ngày 10-6, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Facebook thực hiện chương trình "Tự hào Việt Nam" và ra mắt Video Clip "Bao la Việt Nam" nhằm góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia về một "Việt Nam - Điểm đến an toàn" sau đại dịch COVID-19.

"Tôi đã có nhiều dịp đến Việt Nam, và lần nào đất nước này cũng làm tôi bất ngờ trước sức sống, sự năng động cũng như những nét hấp dẫn của riêng mình: từ vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ cho tới những thành phố, thị trấn lịch sử tới những món ăn tuyệt ngon", TS. Rafael Frankel, giám đốc chính sách công, các thị trường mới nổi của Facebook, chia sẻ. 

Ông Rafael Frankel là người đã có gần 20 năm làm việc ở Đông Nam Á, cả với tư cách là nhà báo và trên cương vị hiện tại ở Facebook. 

"Tôi đã chứng kiến Việt Nam đi lên từ một đất nước đầy tiềm năng, sẵn sàng hội nhập kinh tế châu Á và thế giới, để trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu khu vực trên nhiều lĩnh vực", ông Frankel nói.

Trong thời gian qua, nhiều doanh nghiệp và nhiều ngành nghề không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới đã bị ảnh hưởng bởi đại dịch. 

"Tuy nhiên, khi chúng ta vươn dậy từ đại dịch này và cố gắng thiết lập trạng thái bình thường mới, tôi nghĩ có một từ có thể mô tả được tinh thần Việt Nam: Tiến lên. Việt Nam đã tiến xa hơn nhiều quốc gia trong việc gỡ bỏ các hạn chế và điều đó đã cho phép Việt Nam triển khai chiến dịch du lịch quốc gia nhằm thúc đẩy phục hồi kinh tế. Các bạn đã đi trước một bước!", vị lãnh đạo nhận xét.

Ông Rafael Frankel bày tỏ sự hoàn toàn tin tưởng Việt Nam sẽ không chỉ hồi phục từ COVID-19 mà còn áp dụng các bài học đã rút ra được trong năm vừa qua để đạt được những tiến bộ kinh tế thậm chí còn mạnh mẽ hơn nữa.

"Trong khuôn khổ chiến dịch 'Facebook vì Việt Nam', chúng tôi sẵn sàng góp phần vào nỗ lực đó bằng cách hợp tác với Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong một loạt các hoạt động khác nhau nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế sau đại dịch, bắt đầu với ngành du lịch và bằng video âm nhạc 'Bao la Việt Nam'. Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên mà tôi sẽ đến thăm sau khi quy định hạn chế đi lại được nới lỏng. Tôi mong lại được khám phá những nét quyến rũ và vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước các bạn", Rafael Frankel chia sẻ.

Facebook công bố hỗ trợ Việt Nam sớm trở thành "quốc gia số" Facebook công bố hỗ trợ Việt Nam sớm trở thành 'quốc gia số'

TTO - Facebook hợp tác với phái đoàn Mỹ tại Việt Nam và các đối tác vừa ra mắt chiến dịch ‘Facebook vì Việt Nam’ để kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ.

ĐỨC THIỆN
Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận