02/11/2013 05:10 GMT+7

Truy đóng trên 7,5 tỉ đồng BHXH cho người lao động

TRUNG CƯỜNG
TRUNG CƯỜNG

TT - Ngày 1-11, tin từ Sở LĐ-TB&XH TP.HCM cho biết BHXH TP.HCM đã chốt số người lao động và số tiền truy đóng BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của ba công ty dịch vụ công ích xảy ra sai phạm về lương “khủng” bao gồm: Công ty TNHH một thành viên Thoát nước đô thị, Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh, Công ty TNHH một thành viên Công trình giao thông Sài Gòn.

Theo đó, gần 700 người lao động được truy đóng các chế độ BHXH, bao gồm những người đang làm và những người đã nghỉ việc, tổng số tiền trên 7,55 tỉ đồng. Cụ thể Công ty TNHH một thành viên Thoát nước đô thị có 168 người được truy đóng, Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh có 351 người và Công ty TNHH một thành viên Công trình giao thông Sài Gòn có 180 người.

Đại diện BHXH TP.HCM cho biết tổng số tiền trên bao gồm phần đóng của đơn vị và của người lao động, mức đóng tùy theo Luật BHXH quy định từ năm 2010 đến nay.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Lương "khủng": khai trừ Đảng 3 người, thôi việc 2 ngườiTạm đình chỉ công tác 8 lãnh đạo lãnh lương “khủng”Phải lấp lỗ hổng lương khủngLương “khủng” do quản lý lỏng tay?Tóm tắt sai phạm tại 4 công ty có lãnh đạo nhận lương "khủng"Vụ lương “khủng”: Đầu tháng 11 giải quyết quyền lợi cho người lao động

TRUNG CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên