20/10/2015 08:10 GMT+7

Trường nào cấp học bổng thạc sĩ ngành hóa ở Singapore?

TTO
TTO

TTO - * Em là sinh viên ngành sư phạm hóa, muốn đi du học sau khi tốt nghiệp. Xin hỏi trường ĐH nào ở Singapore có đào tạo khoa học tự nhiên chuyên ngành hóa và có cấp học bổng du học toàn phần? (Hải Minh)

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: 

Sau khi hoàn tất chương trình cử nhân ngành sư phạm hóa tại Việt Nam, để học tiếp lên chương trình thạc sĩ chuyên ngành hóa tại Singapore, bạn có thể tham khảo Trường National University of Singapore (www.nus.edu.sg).

Hiện Trường NUS có chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế theo học bậc thạc sĩ (diện tín chỉ) đáp ứng một số điều kiện sau: trình độ Anh ngữ tương đương IELTS 6.0 trở lên, có thành tích học tập xuất sắc, có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực có liên quan.

Hiện nay, StudyLink International đại diện trên 1.000 trường ĐH, cao đẳng tại các quốc gia nói tiếng Anh. Để được tư vấn thêm về thông tin học bổng cũng như các trường tại Singapore, bạn vui lòng tham khảo website www.studylink.org.

Các vấn đề liên quan đến du học, các bạn trẻ và phụ huynh có thể gửi về chuyên mục “Tư vấn du học cùng chuyên gia” của Tuổi Trẻ Online. Các bạn trẻ đang là du học sinh cũng có thể gửi những chia sẻ, tâm sự và bí quyết/kinh nghiệm du học của mình theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn.
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên