16/01/2015 10:57 GMT+7

Du học Singapore ngành quản trị du lịch khách sạn?

TTO
TTO

TTO - * Em học lớp 12, định du học Singapore ngành quản trị du lịch khách sạn, xin giới thiệu giúp những trường uy tín đào tạo ngành này. Dự kiến học phí và sinh hoạt phí bao nhiêu? (Thuy Trang)

Ảnh minh họa: istabuzz.com

Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: Một trong những ngành đào tạo mũi nhọn tại Singapore là ngành quản trị nhà hàng khách sạn và du lịch.

Với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, mức học phí dao động 16.000-25.000 đôla Singapore/năm, khóa cử nhân có thể kéo dài từ 2-2,5 năm tùy theo trường và mức sinh hoạt phí 12.000 đôla Singapore/năm đã giúp Singapore trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của học sinh quốc tế hiện nay.

Để chọn theo học ngành này tại Singapore, bạn có thể tham khảo một số trường như James Cook University (JCUS - www.jcu.edu.sg), East Asia Institute of Management (EASB - www.easb.edu.sg).

Từ ngày 26 đến 31-1-2015, StudyLink International tổ chức tuần lễ du học Singapore, bạn có thể tham dự để tìm hiểu thêm thông tin và được hỗ trợ du học. Bạn cũng có thể liên hệ với StudyLink International qua trang web www.studylink.org để được tư vấn chi tiết.

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên