30/05/2017 22:18 GMT+7

Trung ương Đoàn phát động khai mạc hè

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - Tối 30-5, Trung ương Đoàn phát động lễ khai mạc hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 tại Nhà thiếu nhi tỉnh Hà Nam với sự tham gia của hàng ngàn bạn thiếu nhi.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cùng bà Nguyễn Thúy Anh, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội trao học bổng và suất quà cho các em thiếu nhi - Ảnh: HÀ THANH
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cùng bà Nguyễn Thúy Anh -  Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội trao học bổng và suất quà cho các em thiếu nhi - Ảnh: HÀ THANH

Chương trình với sự tham dự của bà Nguyễn Thúy Anh - Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; bà Đào Hồng Lan - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và xã hội; anh Lê Quốc Phong - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; anh Nguyễn Long Hải cùng lãnh đạo các ban, bộ, ngành và hàng ngàn phụ huynh, các em thiếu nhi tại tỉnh Hà Nam.

Tại lễ khai mạc hè, các em thiếu nhi được vui chơi, tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như trại hè, lễ hội, trò chơi dân gian.

Đặc biệt sự xuất hiện của NSND Tự Long (vai thằng Bờm) và NSƯT Xuân Bắc (vai chú Cuội) với màn giao lưu đặc biệt cùng các em thiếu nhi khiến sân khấu trở nên sôi động hơn.

Các em thiếu nhi hào hứng với màn giao lưu với
Các em thiếu nhi hào hứng với màn giao lưu với "thằng Bờm", "chú Cuội" - Ảnh: HÀ THANH

Lễ khai mạc hè, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 là hoạt động chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 với mong muốn mang đến sân chơi bổ ích, an toàn và ý nghĩa cho các em thiếu nhi, đồng thời động viên các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã trao tặng học bổng và suất quà cho 100 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, có thành tích học tập, rèn luyện tốt nhằm động viên các em vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Các em thiếu nhi hào hứng với màn giao lưu với
Các em thiếu nhi hào hứng với màn giao lưu với "thằng Bờm", "chú Cuội" - Ảnh: HÀ THANH
Để triển khai hiệu quả Tháng hành động vì trẻ em năm 2017, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đề nghị các cấp bộ Đoàn, Hội đồng Đội các cấp bám sát chủ đề, tham mưu với các cấp ủy, chính quyền và phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể… tổ chức sinh hoạt hè hiệu quả; đổi mới nội dung, cách thức sinh hoạt; đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến nội dung Luật trẻ em; trang bị cho các em các kỹ năng xã hội, phòng chống bạo lực, phòng chống xâm hại, phòng chống đuối nước.
HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên