20/07/2015 13:23 GMT+7

​Trung Quốc bắt 4 người vụ clip sex gây bão mạng

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ bốn người có liên quan đến vụ clip nam giới và một phụ nữ khỏa thân quan hệ trong phòng thử đồ ở Bắc Kinh.

Vụ clip sex đã kéo theo trào lưu chụp ảnh tự sướng bên ngoài các cửa hàng Uniqlo ở Trung Quốc - Ảnh: AP

Đoạn clip quay cảnh một nam giới và một phụ nữ khỏa thân đang quan hệ trong phòng thử đồ một cửa hàng thời trang ở Bắc Kinh lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Tờ Time ngày 20-7 dẫn lời cảnh sát Bắc Kinh cho biết trong số người bị bắt có một thanh niên 19 tuổi được cho là người đăng tải đoạn clip lên mạng. Ba người khác bị bắt vì "truyền bá thông điệp khiêu dâm". 

Cảnh sát cho hay họ vẫn đang xem xét trường hợp hai nhân vật trong đoạn clip, nhưng không nói rõ liệu họ có bị bắt hay không. Trước đó báo chí Trung Quốc nói cặp đôi này đã bị bắt chỉ vài giờ sau khi đoạn clip được tung trên mạng.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, clip sex được quay hồi tháng 4 nhưng mới được phát tán gần đây khi cặp đôi chia sẻ với bạn bè thông qua dịch vụ tin nhắn WeChat.

Đoạn clip sau đó lan nhanh trên mạng xã hội Trung Quốc, kéo theo trào lưu chụp ảnh "tự sướng" (selfie) bên ngoài các cửa hàng thời trang Uniqlo - nơi đoạn clip được quay, một số người thậm chí chụp ảnh với tư thế bắt chước nhân vật trong clip.

Ngoài những người có liên quan, cảnh sát cũng đang điều tra các cáo buộc nói clip sex này là chiêu trò của Uniqlo nhằm thu hút sự chú ý của công chúng.

Theo tờ China Daily, nếu đoạn clip này quả thực bắt nguồn từ Uniqlo, công ty này có thể bị phạt từ 200.000-1 triệu nhân dân tệ (32.000-160.000 USD) và bị thu hồi giấy phép kinh doanh.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên