26/12/2012 06:23 GMT+7

Triển lãm hình ảnh về Trường Sa, Hoàng Sa

THY HOÀNG - ĐÔNG TRIỀU
THY HOÀNG - ĐÔNG TRIỀU

TT - Sáng 25-12, UBND TP Hội An đã khai mạc triển lãm ảnh “Hoàng Sa - Trường Sa, Biển đảo của Việt Nam” tại Trung tâm Bảo tàng Hội An.

OQzSCcqu.jpgPhóng to
Khách tham quan xem triển lãm về Trường Sa, Hoàng Sa ở Hội An - Ảnh: THY HOÀNG

Triển lãm trưng bày hơn 60 hiện vật và hình ảnh của các nhiếp ảnh gia trong nước, phản ánh đời sống, sinh hoạt của quân và dân trên đảo; những chứng tích lịch sử xác nhận chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa cùng những hình ảnh ra thăm đảo của đồng bào trong và ngoài nước. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 3-1-2013, nhằm giới thiệu rõ hơn với người dân TP Hội An và du khách trong và ngoài nước về chủ quyền biển, đảo Việt Nam, qua đó nâng cao ý thức xây dựng và bảo vệ vững chắc vùng biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

* Trước đó, sáng 24-12, Trường THPT Hồ Thị Kỷ (Cà Mau) đã phát động đóng góp “Hướng về biển đảo quê hương”. Trong ngày, thầy trò nhà trường đã đóng góp hơn 21,8 triệu đồng và trao cho đại diện báo Tuổi Trẻ để chuyển đến chương trình “Góp đá xây Trường Sa”. Thầy Nguyễn Thanh Tú - bí thư Đoàn cơ sở Trường THPT Hồ Thị Kỷ - cho biết số tiền tuy không nhiều nhưng là tinh thần, trách nhiệm của tuổi trẻ nhà trường góp phần cùng sự nghiệp giữ gìn lãnh hải của đất nước.

THY HOÀNG - ĐÔNG TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên