17/04/2014 21:33 GMT+7

Triển lãm ảnh về người khuyết tật

THÁI BÌNH
THÁI BÌNH

TTO - Triển lãm ảnh ngoài trời “Sống và làm” vừa được khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai (số 1 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) ngày 17-4.

Triển lãm do do Sở Lao động thương binh và xã hội Đồng Nai cùng Tổ chức Handicap International phối hợp tổ chức.

Y3ztBEY8.jpgPhóng to
Người khuyết tật xem triển lãm - Ảnh: Thái Bình

Triển lãm trưng bày hình ảnh về 25 người khuyết tật đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai qua ống kính của nhiếp ảnh gia Nguyễn Á.

Được biết, sau chín ngày trưng bày tại đây, từ ngày 25-4 đến ngày 9-5, bộ ảnh nói trên sẽ được tiếp tục trưng bày tại cổng vào Khu công nghiệp Amata và Khu công nghiệp Biên Hòa 2.

Theo ban tổ chức, triển lãm nhằm chào mừng Ngày người khuyết tật Việt Nam 18-4, khuyến khích doanh nghiệp tuyển dụng người khuyết tật và nâng cao nhận thức của xã hội nhằm thu hẹp khoảng cách giữa người khuyết tật và người bình thường.

4kuGYVJw.jpgPhóng to
Những hình ảnh về chàng trai Nguyễn Quốc Khởi (khuyết tật vận động) được trưng bày tại triển lãm - Ảnh: Thái Bình

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Á trước đây từng được biết đến với nhiều bộ ảnh gây tiếng vang như “Họ đã sống như thế”, “Tâm và tài - Họ là ai”, “Nick Vujicic và những ngày ở Việt Nam”… phản ánh cuộc sống của những anh hùng đời thường - những người khuyết tật đầy nghị lực, đang từng ngày đối diện và vượt lên nghịch cảnh.

THÁI BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên