Thứ 6, ngày 29 tháng 5 năm 2020

Tre sẽ xuất hiện trong cửa hàng thời trang Nhật tại Việt Nam

30/11/2019 20:00 GMT+7

Ngày 29-11, UNIQLO đã tiết lộ những điểm nhấn bên trong cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Trong đó có những thiết kế trang trí từ tre của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa.

Tre sẽ xuất hiện trong cửa hàng thời trang Nhật tại Việt Nam - Ảnh 1.

Beauty blogger Linh Trương tham quan khu giới thiệu các sản phẩm áo thun UT của UNIQLO tại triển lãm trước ngày khai trương

Đó là dòng sản phẩm LifeWear, bộ sưu tập thu - đông mới nhất, thiết kế trang trí từ tre của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, một mảng xanh với cây cối và các sản phẩm thân thiện với môi trường được thiết kế bởi Helly Tống, khu vực vui chơi đặc biệt dành cho trẻ em.

Khai trương 9h30 ngày 6-12

Theo ông Osamu Ikezoe - tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, "cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ mang đến những tinh túy nhất của UNIQLO, đồng thời hòa hợp và gắn kết với văn hóa độc đáo của Việt Nam.

Với vai trò là cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ là nền tảng vô cùng quan trọng cho những kế hoạch phát triển trong tương lai của UNIQLO tại thị trường này".

Tre sẽ xuất hiện trong cửa hàng thời trang Nhật tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Yukihiro Katsuta - phó chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing, trưởng bộ phận nghiên cứu và phát triển UNIQLO

Bên cạnh dòng sản phẩm LifeWear với những sản phẩm luôn không ngừng được đổi mới về công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trong mọi tình huống, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo nhằm tôn vinh và phản ánh những nét đẹp trong cuộc sống của người Việt. 

Trải dài trên diện tích bán hàng hơn 3.000m2, sự kết hợp giữa tinh thần sáng tạo của người Việt với dịch vụ mua sắm tiện lợi cùng công nghệ vận hành cửa hàng bán lẻ hiện đại của UNIQLO hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm được nhiều khách hàng yêu thích.

Giới thiệu rõ hơn về LifeWear, ông Yukihiro Katsuta - phó chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing, trưởng bộ phận nghiên cứu và phát triển UNIQLO - chia sẻ: "LifeWear mang lại sự tiện lợi cho mọi người để có thể mặc hằng ngày. Câu chuyện tôi chia sẻ về việc bán 10 triệu cái áo thun trong 1 năm là vì khách hàng của chúng tôi rất yêu thích sản phẩm này và có người mua rất nhiều hơn 1 cái."

Chính thức khai trương lúc 9h30 ngày 6-12, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi hứa hẹn thu hút khách tham quan mua sắm ở khu vực sản phẩm với các tính năng công nghệ độc quyền - AIRism và HEATTECH. 

Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy trang phục mặc bên trong lý tưởng quanh năm để phù hợp với nhiều kiểu thời tiết khác nhau từ ấm áp, lạnh hay khi thời tiết biến đổi thất thường.

Tre sẽ xuất hiện trong cửa hàng thời trang Nhật tại Việt Nam - Ảnh 3.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập thu - đông mới nhất của UNIQLO cùng với các bộ sưu tập đặc biệt như: Marimekko hay UNIQLO U cũng sẽ có mặt tại cửa hàng. Ngoài ra, đến với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi trong thời gian khai trương, khách hàng có thể mua bộ sưu tập áo thun UT với các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam từ sự kết hợp giữa hình ảnh nhân vật chuột Mickey biểu tượng với tên gọi "Mickey Stands Vietnam".

Bên cạnh đó, trong thời gian khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội nhận được những khuyến mãi đối với một số sản phẩm nổi bật như AIRism áo chống UV, áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down hay UNIQLO U quần Jeans dáng cong.

Chỉ có tại UNIQLO Đồng Khởi

Tre sẽ xuất hiện trong cửa hàng thời trang Nhật tại Việt Nam - Ảnh 4.

Bản vẽ thiết kế tre trang trí của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa trong cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM

Trân trọng những giá trị truyền thống của Việt Nam, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã kết hợp cùng kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa - kiến trúc sư nổi tiếng với những tác phẩm thiết kế chú trọng vào các không gian xanh nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường. Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ có một khu vực trưng bày đặc biệt được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa làm từ cây tre, chất liệu thiên nhiên quen thuộc với người Việt.

Bên cạnh đó là góc trưng bày thuộc không gian hướng đến phát triển bền vững của UNIQLO. Không gian này sẽ giới thiệu một mảng xanh với cây cối và các sản phẩm thân thiện với môi trường được thiết kế bởi Helly Tống - một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng và tiên phong trong phong cách sống tối giản, gần gũi với thiên nhiên.

UNIQLO cũng đã làm việc với những đối tác trong lĩnh vực sáng tạo như Laita, Vườn Illustration và khu trải nghiệm công nghệ teamLab để cùng tạo nên một khu vực rất đặc biệt dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh tại UNIQLO Đồng Khởi.

Tại studio của Laita, trẻ sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm vui chơi theo khuynh hướng phát triển bền vững, với những chất liệu từ thiên nhiên như ghế đôn và ghế bập bênh nghé.

Trong khi đó, Vườn Illustration lại mang đến một bức tranh tường cỡ lớn trong khu vực trưng bày này, nhằm phản ánh muôn vàn những lát cắt trong cuộc sống tại TP.HCM cùng với nguồn năng lượng tích cực trong mỗi người dân và trẻ em nơi đây

Khu vực dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh của UNIQLO cũng mang đến điểm nhấn đặc biệt với khu vực trưng bày của teamLab - hiện tượng về sáng tạo kỹ thuật số đến từ Nhật Bản. 

Tác phẩm A blackboard where little people live (Tấm bảng đen nơi người tí hon sinh sống) sẽ mang đến nguồn năng lượng và niềm vui cho bất kỳ ai đến với cửa hàng. Thông qua các trò chơi tương tác bằng cách chạm vào những người tí hon và bong bóng xà phòng trên bảng, trẻ em có thể học hỏi và nâng cao khả năng sáng tạo của mình.

Dấu ấn tre của Võ Trọng Nghĩa Dấu ấn tre của Võ Trọng Nghĩa

TTXuân - Thay cho những bêtông cốt thép, những công trình với chất liệu tre, tầm vông đậm chất Việt nhưng táo bạo, hiện đại với cách thể hiện độc đáo và sáng tạo mang dấu ấn Võ Trọng Nghĩa đã đem đến một góc nhìn mới về kiến trúc Việt Nam ở sân chơi kiến trúc thế giới: kiến trúc tre.

THIÊN THANH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận