09/07/2014 17:58 GMT+7

Trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho các chiến sĩ

NGUYỆT CÁT
NGUYỆT CÁT

TTO - Sáng 9-7, Ban bí thư Trung ương Đoàn đã đến thăm ba chiến sĩ đang điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia và trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cùng các phần quà cho gia đình các chiến sĩ đã tử nạn trong vụ tai nạn máy bay sáng 7-7.

Phi công máy bay Mi-171 tránh nhà dân, giảm tổn thấtKhung cảnh hoang tàn tại hiện trường máy bay rơi17 chiến sĩ hi sinh trong vụ máy bay rơi

HwNP6wrH.jpg
Ông Nguyễn Đắc Vinh, bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho gia đình chiến sĩ đã hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ - Ảnh: Nguyệt Cát

Đoàn thăm hỏi đã gửi lời động viên và trao quà đến gia đình của các chiến sĩ đang điều trị với mong muốn các chiến sĩ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, hồi phục sức khỏe để về với gia đình và tiếp tục công tác, đồng thời gặp gỡ, chia sẻ nỗi buồn với những gia đình của các chiến sĩ đã tử nạn.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận trung ương Hà Thị Khiết cũng đã trao 21 phần quà, mỗi phần trị giá 5 triệu đồng. Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao 14 phần quà, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng và huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho các chiến sĩ trong vụ rơi máy bay.

Theo báo cáo của lãnh đạo bệnh viện, ba chiến sĩ đang được điều trị đặc biệt trong phòng vô trùng và đã có dấu hiệu tiến triển tốt.

NGUYỆT CÁT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên