19/09/2016 21:38 GMT+7

Khen thưởng công an phường đổi hàng nóng… lấy dầu ăn

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Thực hiện chỉ đạo của Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, lãnh đạo TP đã trực tiếp gặp gỡ, tổ chức tuyên dương các mô hình trong phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc.

Số
Số "hàng nóng" được người dân mang đến công an P.14, Q.Bình Thạnh giao nộp - Ảnh: SƠN BÌNH

Ngày 19-9, ông Trần Thế Lưu, Trưởng Ban nội chính Thành ủy dẫn đầu đoàn lãnh đạo TP đến thăm và tặng bằng khen của UBND TP cho công an P.14, Q.Bình Thạnh.

Theo đó, UBND TP tặng bằng khen cho Công an P.14, Q.Bình Thạnh do đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu “Ngày hội đổi quà lấy vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ tàng trữ, sử dựng trái phép”.

Khi người dân mang hung khí, vũ khí đến giao nộp cho công an phường sẽ đổi được quà là gạo và dầu ăn, mỗi suất quà có giá trị khoảng 100.000 đồng.

Ngày hội được tổ chức lúc 8g sáng 15-7 đến 30-7 tại trụ sở Công an P.14 và trụ sở Ban chỉ huy quân sự P.14.

Tính đến nay, hai đểm này đã tiếp nhận 32 người dân tự giác mang hung khí, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ đến giao nộp như hàng trăm dao lê mã tấu các loại, lựu đạn, súng bắn hơi cay...

Điều đặc biệt là ngoài những người dân trong phường đến thu đổi, còn có cả những người ở các phường, quận khác cững vui vẻ đến thu đổi, giao nộp.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên