14/12/2015 17:03 GMT+7

Trần Lập tặng lại tiền ủng hộ 100 triệu đồng cho Kim Loan

T.M
T.M

TTO - Trần Lập dành tặng số tiền 100 triệu đồng mà các ca sĩ gửi cho anh sau đêm nhạc Tình nghệ sĩ cho Kim Loan, một thành viên của đội Trần Lập trong chương trình Giọng hát Việt.

Trần Lập lạc quan trước bệnh tật
Trần Lập.

Với sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thanh Thảo, Quang Linh, Phan Đinh Tùng, Uyên Linh, Maya, Duy Mạnh, Xuân Phú, Lâm Vũ và đôi song ca Minh Thuận - Nhật Hào, chương trình Tình nghệ sĩ lần 5 thu được hơn 300 triệu đồng để ủng hộ các nghệ sĩ và những mảnh đời khó khăn trong xã hội. 

Chương trình chia sẻ đến nhạc sĩ Trần Lập 100 triệu đồng và ca sĩ Kim Loan 50 triệu đồng. Phần còn lại được sẽ được các nghệ sĩ tham gia chương trình chuyển đến các trường hợp khó khăn khác cần giúp đỡ trong cuộc sống.

Sau khi chương trình kết thúc, ban tổ chức liên lạc với Trần Lập để gửi số tiền này nhưng anh chia sẻ nguyện vọng xin tặng lại món quà ý nghĩa này cho học trò Kim Loan của mình. 

"Tôi rất xúc động vì tình cảm của anh chị em nghệ sĩ và khán giả Sài Gòn dành cho mình. Khi gặp bệnh tật, khó khăn thì ai cũng cần giúp đỡ, hỗ trợ. Nhưng trong thời điểm này, tôi rất thoải mái có thể chăm lo cho bản thân mình trong chặng đường phía trước. Tôi xin được nhận món quà rất ý nghĩa này nhưng nhờ ban tổ chức trao lại cho Kim Loan. Hiện Kim Loan cần được giúp đỡ hơn tôi", nghệ sĩ Trần Lập chia sẻ. 

Thầy trò Trần Lập và Kim Loan cùng phát hiện bị ung thư trong thời gian vừa qua. Trần Lập phẫu thuật cắt bỏ khối u trực tràng và đang trong giai đoạn xạ trị.

Trong khi đó, ngoài ung thư gan, bà mẹ ba con Kim Loan từng gây ấn tượng ở The Voice mùa đầu tiên còn mắc chứng tiểu đường, cao huyết áp, u xơ tử cung...

Bên cạnh đó, kinh tế của gia đình Kim Loan cũng không ổn định, đã có lúc chị bị trả về vì thiếu tiền điều trị. 

* Trần Lập ra viện, cười lạc quan trên phố

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên