22/11/2015 13:31 GMT+7

Trần Lập ra viện, cười lạc quan trên phố

C.TH.
C.TH.

TTO - Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường Trần Lập vui vẻ thông báo anh đã bình phục sau ca phẫu thuật chữa ung thư và đã "ra phố cà phê với bạn bè".

Trần Lập đăng ảnh chân dung anh sáng 22-11.

"Sáng chủ nhật đẹp, tạm gác chuyện sụt mất béng 8kg sau mổ mà đi trà đá cafe với bạn bè đổi không khí một chút thì còn gì bằng", Trần Lập viết trên trang cá nhân mạng xã hội.

Trông gương mặt của Trần Lập có chút ốm hơn khi xuất viện, tuy nhiên nụ cười lạc quan thì vẫn thế. Tin vui mà anh chia sẻ này được gần 16.000 lượt likes, trong đó có các nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Bùi Thúy Hạnh...

Trước đó Trần Lập đã chia sẻ về việc "chiến đấu" chống lại căn bệnh ung thư của anh:

"Ung thư không thể làm phôi phai tình yêu, không che phủ được hy vọng, không làm giảm niềm tin, không giết chết được tình nghĩa, không làm nhạt nhoà đi ký ức, không chế ngự được sự dũng cảm, không xâm chiếm được tâm hồn mà ngược lại nó khởi động tất cả, và vì thế nó khó mà chạm tới cuộc sống mãnh liệt này. (trích nguồn động viên của người anh em Trần Nhất Hoàng).

Đúng vậy. Mình nhận được vô cùng nhiều lời động viên và những chia sẻ, mách nước của bạn bè đồng nghiệp và những người không quen.

Tuy nhiên mỗi thân thể, mỗi trạng bệnh, mỗi hoàn cảnh giai đoạn và khả năng thì không ai giống ai. Tất cả đều đóng góp tốt đẹp và đều đáng quý. Mình xin ghi nhận.

Sau biến cố con người sẽ đổi thay.

Có thể tóc rụng sạch và xấu xí.

Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc moto thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn. Chỉ biết rằng tình yêu âm nhạc thì chẳng bao giờ chết và tâm hồn yêu tự do yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn.

Mình thường lạc quan yêu cuộc sống, bè bạn và những cung đường.

Giờ này mình còn thấy thèm điều ấy hơn".

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên