19/03/2016 12:40 GMT+7

Trần Lập được an táng tại Phú Thọ

TR.N. - Q.N.
TR.N. - Q.N.

TTO - Theo thông báo chính thức từ vợ và gia đình Trần Lập, lễ tang của anh diễn ra sáng 23-3 tại Hà Nội. Sau đó an táng lúc15g cùng ngày tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ).

Trần Lập. - Ảnh tư liệu.

Ngày 19-3, MC Anh Tuấn đăng tải thông tin chính thức từ vợ (chị Ngô Thị Mai Hoa) và gia đình Trần Lập cho biết:

Lễ viếng và truy điệu Trần Lập được tổ chức từ 7g30 đến 9g thứ Tư ngày 23-3 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - Số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội.

An táng vào hồi 15 giờ cùng ngày tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ).

Trước đó khi Trần Lập qua đời, thông tin ban đầu cho hay anh sẽ được an táng tại quê nhà Nam Định.

Đến hôm nay thì thông tin được xác định chính thức, theo lời MC Anh Tuấn - một người bạn thân của Trần Lập và đang cùng gia đình và bạn bè lo việc hậu sự cho Trần Lập. 

Trần Lập, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường, qua đời trưa 17-3 tại nhà riêng ở Hà Nội sau một thời gian chiến đấu kiên cường với căn bệnh ung thư trực tràng.

Anh sinh năm 1974 tại Nam Định, sáng lập ban nhạc Bức Tường năm 1995. Trần Lập được biết đến không chỉ trong vai trò ca sĩ nhạc rock mà còn là một nhạc sĩ tài năng với những bài "hit" cùng Bức Tường như Đường đến vinh quang, Tâm hồn của đá, Vô hình, Cây bàng, Bông hồng thủy tinh, Mắt đen... 

Những người bạn thân thiết, thường xuyên ở bên cạnh Trần Lập cho biết  thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường "đầy nghị lực và kiên cường chiến đấu với bệnh tật đến những giây phút cuối cùng". 

Sự ra đi của Trần Lập để lại niềm thương tiếc cho nhiều đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ và khán giả.

 Bạn đọc Tuổi Trẻ Online làm thơ "thay nén nhang thắp cho Trần Lập" có tựa nhiều ca khúc của Trần Lập và Bức Tường: "Mắt đen" khi đã khép rồi Còn đâu "Tiếng gọi" vẳng lời thiên thu.."

Để tôn vinh những đóng góp của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập cho nền âm nhạc Việt Nam đương đại, Hội nhạc sĩ Việt Nam sẽ truy tặng anh kỷ niệm chương vì sự nghiệp âm nhạc Việt Nam.

*Trần Lập qua đời trưa 17-3: vĩnh biệt một nghị lực sống

* Nghe Trần Lập hát “Muốn ôm em thật chặt đến hơi thở cuối”

*Trần Lập: "Chúng ta đừng sống vô cảm, lạnh lùng với nhau"

*Những giờ phút cuối của Trần Lập 

*Vĩnh biệt 3 nụ cười ám ảnh nhất của Trần Lập

 

TR.N. - Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên