17/03/2016 14:49 GMT+7

Đồng nghiệp rơi lệ thương tiếc Trần Lập

Q.N. - V.V.TUÂN
Q.N. - V.V.TUÂN

TTO - "Xin được vĩnh biệt anh, một người anh lớn trong gia đình Bức Tường. Thôi anh nhé, hãy ngủ ngon và rong chơi vui vẻ".

Trần Lập. Ảnh chân dung trên FB cá nhân.

*Trần Lập qua đời trưa 17-3: vĩnh biệt một nghị lực sống

* Nghe Trần Lập hát “Muốn ôm em thật chặt đến hơi thở cuối”

*Trần Lập: "Chúng ta đừng sống vô cảm, lạnh lùng với nhau"

*Những giờ phút cuối của Trần Lập 

*Vĩnh biệt 3 nụ cười ám ảnh nhất của Trần Lập

MC Anh Tuấn, là một trong những người bạn bên cạnh Trần Lập suốt những ngày cuối đời - cho hay: "Cách đây ba, bốn hôm Lập vẫn còn tỉnh táo, trò chuyện được.

Nhưng sau đó thì lịm đi dần. Tối qua, gia đình đã quyết định đưa về nhà. Và sáng nay, cả nhà cùng rất đông bạn bè đã đưa anh từ bệnh viện về.

Về nhà, ổn định mọi việc thì Lập đi. Anh trút hơi thở cuối cùng vào 12g45 tại nhà riêng.

Tôi không biết chia sẻ gì hơn vì đang rất bối rối, cùng gia đình làm tốt nhất những việc còn lại cho Lập".

Trần Tuấn Hùng, một người bạn thân của Trần Lập, thành viên ban nhạc Bức Tường chia sẻ trên mạng xã hội: "Tạm biệt ông bạn...rồi chúng ta sẽ lại gặp nhau, lại cùng chơi nhạc nhé!"

Ca sĩ Mỹ Linh viết: "Vĩnh biệt người nhạc sĩ tài hoa - một người trai Thành Nam. Chúng tôi sẽ còn nhớ anh!".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Thành tâm chia buồn cùng gia đình người thân của nhạc sĩ Thanh Tùng và ca sỹ Trần Lập. Mới có ba tháng đầu năm mà chúng ta mất mát quá nhiều từ soạn giả Viễn Châu đến nhạc sĩ Lương Minh và bây giờ là nhạc sĩ Thanh Tùng và ca sĩ Trần Lập! Xin cầu cho linh hồn họ sớm về nơi thánh nhàn!".

Ca sĩ Hà Trần: "Loay hoay mãi không tìm ra tấm hình kỷ niệm liveshow đầu tiên song ca với Trần Lập. Với mình kết thúc chỉ là tạm thời trong hiện hữu này, còn duyên sẽ gặp lại cách nào đấy. Tạm biệt chiến sĩ..Anh lên đường bình an. Goodbye warrior. Not so many of us in this world, so I will miss you, as many will memorized your songs. You rock your whole life. Peace out!".

Nguyễn Hoàng, thành viên ban nhạc Bức Tường: "Xin được vĩnh biệt anh, một người anh lớn trong gia đình Bức Tường. Dẫu em vẫn biết số phận nghiệt ngã và căn bệnh quái ác ấy không chừa một ai, mà em vẫn bàng hoàng vì anh ra đi nhanh quá!

Than ôi! Giữa trưa nghe hung tin, lấy hết sức bình tĩnh để nghe mà nước mắt em cứ chực rơi .

Xin được thắp 1 nén nhang để tiễn đưa anh về nơi cửu tuyền. 

Thôi anh nhé, hãy ngủ ngon và rong chơi vui vẻ".

Các thành viên Bức Tường vẫn bên cạnh Trần Lập sau 20 năm thành lập nhóm (2016). Ảnh: FB Trần Lập

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân: Anh Lập ơi.... Anh đi nhanh quá.... Anh ơi, bức tường sẽ luôn vững chắc, luôn là một sức mạnh tinh thần rất lớn cho thế hệ 8x-9x bọn Em! Anh chưa thực hiện lời hứa từ xưa cũ với Em là dạy Em hát nhạc Rock đâu Anh nhé.... Buồn quá Anh ơi, tại sao mới đầu năm mà toàn những người Em yêu quý trong giới âm nhạc ra đi hết vậy frown emoticon Mong Anh yên nghỉ nơi vĩnh hằng Một nơi hạnh phúc, bình yên, không bon chen và bệnh tật Anh nhé...!

Trên trang Fanpage của mình, ban nhạc rock đàn em mà Trần Lập rất quý mến là Hạc San chia sẻ tấm ảnh nhóm ra Hà Nội thăm Trần Lập và biểu diễn trong liveshow Bức Tường - Đôi bàn tay thắp lửa. 

Hạc San viết: "Mong anh yên nghỉ!"

Và Hạc San cũng chia sẻ cùng Tuổi Trẻ Online: "Có một kỷ niệm rất đáng nhớ là từ hồi năm ngoái, sau khi hoàn thành tour Rock Storm ở 5 thành phố, diễn chung với Bức Tường thì anh Lập có chia sẻ một bài viết khen ngợi trực tiếp về Hạc San làm nhóm vô cùng cảm kích.

Anh Lập làm việc rất nghiêm túc. Nên sau tour khi anh ấy chia sẻ trên facebook của ảnh về cách làm việc củachúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất hãnh diện và có thêm nhiều động lực".

Trần Lập chụp ảnh cùng Hạc San trong những ngày lâm bệnh cuối năm 2015. Ảnh: Hạc San cung cấp.

MC Anh Khoa: "Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi. Để ta khắc tên mình trên đời. Dù ta biết gian nan đang chờ đón. Và trái tim vẫn âm thầm. Ta bước đi hướng tới muôn vì sao. Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng. Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai." Tạm biệt anh-linh hồn của nhóm Bức Tường và hiện thân của nghệ sỹ rocker đầy khí chất!Quý anh vì sự mạnh mẽ của anh khi vượt qua những khắc nghiệt của căn bệnh từ khi phát hiện được. Mình nhớ hôm cùng các đồng nghiệp làm chương trình Tình nghệ sỹ,sau đó,có trích ra số tiền hơn 100 triệu để gửi anh điều trị.Mình gọi anh cả đêm cũng không được,để lại tin nhắn anh cũng không trả lời.Sáng hôm sau anh đã chủ động gọi lại và anh nhất định từ chối không nhận vì anh nói anh va gia đình tự lo được.Anh nói còn rất nhiều người đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn hơn anh. Anh có ý nguyện dành một nửa số tiền đó để gửi đến người học trò của mình là ca sỹ Kim Loan-The Voice cũng đang gặp khó khăn. Những đêm nhạc ý nghĩa mà anh em chúng tôi đứng ra làm tại phòng trà Không Tên và Đồng Dao đều rất thành công! Tạm biệt anh-rocker Trần Lập!".

Ca sĩ Trúc Nhân: "Không còn gắng chịu những đau đớn nữa anh nhỉ? Em chào tạm biệt anh ạ!!! Huấn Luyện Viên Trần Lập".

Ca sĩ Đinh Hương: "Đôi bàn tay anh đã thắp lửa cho cả một thế hệ cuồng say với Rock Việt Nam Nén chút bàng hoàng khi hay tin... Anh ngủ ngon nhé!".

Nhà báo/MC Đặng Diễm Quỳnh: "Quá nhiều mất mát cho một tháng Ba u buồn. Trần Lập ơi, yên ngủ nhé. Nơi ấy chắc chắn không còn đau đớn, sẽ có bạn bè và những cuộc chu du".

*Đọc bài thơ "thay nén nhang thắp cho Trần Lập" có tựa nhiều ca khúc của Trần Lập và Bức Tường

*Trần Lập an táng tại quê nhà Nam Định theo di nguyện

Q.N. - V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên