19/08/2021 19:50 GMT+7

Trải nghiệm rút, nộp tiền với CRM - ‘giao dịch viên điện tử’ của BIDV

L.THANH
L.THANH

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa triển khai hệ thống CRM (Cash Recycling Machine) - máy giao dịch tự động thế hệ mới, ưu việt hơn so với máy ATM. Với sản phẩm này, khách hàng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn.

Trải nghiệm rút, nộp tiền với CRM - ‘giao dịch viên điện tử’ của BIDV - Ảnh 1.

Với máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM của BIDV, khách hàng có thể nộp, rút tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm... nhanh chóng và tiện lợi - Ảnh: BIDV

BIDV thông tin, CRM là máy giao dịch tự động thế hệ mới được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Ngoài các chức năng rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn,… tương tự máy ATM thông thường, CRM còn được bổ sung tính năng "Nộp tiền mặt". 

Do đó, sản phẩm này còn được ví như một giao dịch viên điện tử, cung cấp cho khách hàng dịch vụ thông suốt 24/7, giúp hạn chế tiếp xúc nhằm ngăn chặn phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Không chỉ gia tăng sự an toàn và tiện lợi khi giao dịch, CRM BIDV còn mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hơn so với giao dịch truyền thống tại quầy. Theo đó, khách hàng có thể nộp tiền và gửi tiết kiệm hoàn toàn miễn phí trên CRM.

Lãi suất gửi tiết kiệm tại CRM cao hơn 0,2% so với lãi suất cùng kỳ hạn gửi tại quầy, tương đương lãi suất gửi tiết kiệm online trên BIDV Smart Banking. Hơn nữa, BIDV còn dành tặng phần quà hấp dẫn cho 50 khách hàng đầu tiên tại mỗi điểm giao dịch CRM khi gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng, áp dụng tại địa bàn Hà Nội và TP.HCM.

BIDV cho biết thêm với CRM, khách hàng nộp tiền tới 100 triệu đồng/lần (tối đa 200 tờ) và không giới hạn số lần nộp/ngày.

"Giao dịch viên điện tử" còn có chức năng phân loại mệnh giá tiền (từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng) và phân biệt tiền giả, tiền kém chất lượng, không đủ tiêu chuẩn lưu hành, giúp loại bỏ các rủi ro tác nghiệp thủ công khi kiểm đếm tiền mặt.

Ngoài ra, khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm trực tuyến tại CRM, thông tin tài khoản được số hóa và quản lý trên hệ thống ngân hàng điện tử, giúp tránh các rủi ro thất lạc, hỏng sổ so với gửi tiết kiệm truyền thống tại quầy. Khách hàng còn có thể tra cứu thông tin và tất toán sổ tiết kiệm dễ dàng trên CRM chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hiện BIDV đã lắp đặt thí điểm hệ thống CRM tại 6 chi nhánh ở TP Hà Nội gồm Sở giao dịch 1 (Vincom 191 Bà Triệu); Hoàn Kiếm (194 Trần Quang Khải); Hà Nội (4B Lê Thánh Tông); Cầu Giấy (263 Cầu Giấy); Nam Hà Nội (1281 Giải Phóng); Đông Hà Nội (46 Cao Lỗ); và 4 chi nhánh BIDV tại TPHCM: 134 Nguyễn Công Trứ; Chi nhánh Tây Sài Gòn (70 Lữ Gia); Gia Định (188 Nguyễn Xí); Đông Sài Gòn (33 Nguyễn Văn Bá).

Hãy nhanh chân đến các điểm giao dịch CRM BIDV để trải nghiệm rút, nộp và gửi tiết kiệm…

Miễn phí chuyển tiền, thanh toán lương... trên BIDV iBank Miễn phí chuyển tiền, thanh toán lương... trên BIDV iBank

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) miễn phí chuyển tiền trong cùng hệ thống BIDV trên kênh ngân hàng điện tử BIDV iBank. Đây là chương trình ưu đãi "Miễn phí iBank - Chuyển tiền thật nhanh" dành cho doanh nghiệp từ ngày 10-5.

L.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên