Ngày 10-12 tại quận 4, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng Công ty MVCPRO tổ chức khai mạc Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường Tết năm 2025 với chủ đề "Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương"; đồng thời hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm - Shopping Season Tết Ất Tỵ năm 2025 của TP.HCM.
Theo đó, chương trình bắt đầu từ 10-12-2024 và kéo dài đến hết 5-1-2025, được tổ chức luân phiên tại 7 địa điểm thuộc các quận trên địa bàn TP.HCM gồm các quận: 3, 4, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Tân Bình. Tại mỗi địa phương, chương trình diễn ra trong 3 ngày.
Ghi nhận tại điểm khai mạc, rất nhiều hàng hóa thiết yếu đã được doanh nghiệp tham gia giới thiệu, chưng bán với giá tốt đã thu hút nhiều người dân quan tâm, mua sắm.
Ban tổ chức cho biết điểm nhấn của chương trình lần này là sự tham gia của nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế như Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Saigon Co.op, Công ty MM Mega Market Việt Nam, Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây… Theo đó, chương trình sẽ giới thiệu, chưng bán rất nhiều mặt hàng thiết yếu có mức giảm giá đến 60%.
Theo đại diện MM Mega Market Việt Nam, hơn 100 mặt hàng tiêu dùng của đơn vị tham gia có nhiều mã hàng giảm giá hơn 50%. Những mặt hàng thiết yếu như nước rửa chén Happy Price 5kg giá chỉ 66.000 đồng, gạo Tám Thơm 5kg giá chỉ 135.000 đồng… cùng nhiều sản phẩm phục vụ Tết như bánh kẹo, trái cây sấy có giá rất tốt.
Với những sản phẩm thiết yếu như nước giải khát, nước giặt, sữa tắm, dầu gội, trứng gà tươi, yến sào, mì chay, bánh kẹo, nước uống dinh dưỡng, dầu nhớt xe máy, bếp gas, … có giá bán bình ổn, chương trình kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm cho các gia đình trong dịp Tết và trải nghiệm các tiện ích mua sắm hiện đại.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, nhấn mạnh chương trình không chỉ hỗ trợ người lao động tiết kiệm chi tiêu, mà còn hưởng ứng chiến dịch Khuyến mại tập trung "Mùa mua sắm - Shopping Season Tết Ất Tỵ 2025" của TP.
"Địa điểm bán hàng là các khu vực đông người lao động thu nhập thấp, giúp người dân tiếp cận và sử dụng sản phẩm của các doanh nghiệp lớn với mức giá hỗ trợ, đảm bảo tiết kiệm tối đa", ông Phương cho biết.
Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường Tết năm 2025 còn gửi gắm thông điệp đầy nhân văn khi phối hợp với địa phương trao tặng hàng trăm "Giỏ quà yêu thương" đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp, đủ đầy.
Hàng bình ổn sẽ tiếp cận đến 500.000 người
Dự kiến chương trình mùa này sẽ tiếp cận khoảng 500.000 người, thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng. Với thông điệp giàu ý nghĩa nhân văn "Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương".
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận