23/05/2016 16:45 GMT+7

Tốn vài trăm triệu là thoải mái diện váy lên thảm đỏ Cannes

BÌNH MINH (tổng hợp)
BÌNH MINH (tổng hợp)

TTO - Chỉ cần chi vài trăm triệu đồng là bạn có thể tha hồ diện váy lên thảm đỏ Cannes và đi xem phim ở liên hoan phim danh giá nhất thế giới.

Người đẹp nước Pháp Laetitia Casta trên thảm đỏ Cannes 2016 - Ảnh: Reuters
Người đẹp nước Pháp Laetitia Casta trên thảm đỏ Cannes 2016 - Ảnh: Reuters

Liên hoan phim Cannes được biết đến như một sự kiện danh giá hàng đầu của làng điện ảnh thế giới, nơi chỉ những ngôi sao và tác phẩm nổi tiếng xuất hiện.

Tuy nhiên, nhiều gương mặt “lạ hoắc” có mặt trên thảm đỏ Cannes những năm gần đây khiến không ít người thắc mắc làm thế nào họ có thể tung tăng trên thảm đỏ liên hoan phim đình đám này?

Khác với các ngôi sao, diễn viên điện ảnh được mời chính thức đến Cannes do họ có phim trình chiếu và tranh giải, hoặc họ là các khách mời nổi tiếng đến Cannes dự hội, góp phần làm cho LHP thêm thu hút truyền thông, nhiều người vô danh cũng có thể "bung lụa" khoe áo, khoe váy và khoe mặt trên thảm đỏ Cannes nếu họ có túi tiền rủng rỉnh.

Ở LHP Cannes có những dịch vụ bán vé mời, bán chuyến đi đến Cannes du lịch kết hợp xem phim do các công ty tổ chức dành cho những khách hàng VIP.

Ngoài số vé mời do ban tổ chức Cannes phát ra, số vé xem phim còn lại sẽ được các công ty chuyên tổ chức sự kiện bán ra với giá cắt cổ.

Mức giá này thường chỉ dành cho những người lắm tiền nhiều của, ít thành công nhưng lại rất khao khát được trải nghiệm ánh hào quang và không khí của nơi vốn chỉ dành cho những nghệ sĩ lao động nghiêm túc.

Người đẹp Pixie Lott trên thảm đỏ Cannes 2016 - Ảnh: Reuters
Người đẹp Pixie Lott trên thảm đỏ Cannes 2016 - Ảnh: Reuters

The Sincura Group (Anh) là một trong các tập đoàn tổ chức sự kiện đi đầu trong việc cung cấp các dạng vé này.

Trên trang web của mình, The Sincura Group quảng cáo dịch vụ với lời mời gọi khá hấp dẫn:

“Liên hoan phim Cannes là điểm sáng trong các sự kiện điện ảnh, cổ điển nhất, danh giá nhất và bạn sẽ được trải nghiệm sự kiện ở vị trí VIP với gói phục vụ của chúng tôi”.

Tiếp đó là hàng loạt các mức giá, dao động từ vài ngàn đến vài chục ngàn euro tùy vào nhu cầu của khách hàng. Giá được The Sincura Group cập nhật liên tục và rất rõ ràng để những “ngôi sao” có thể lựa chọn.

Nếu muốn có mặt trong lễ khai mạc hoặc bế mạc, khách phải chi 6.720 euro (khoảng 168 triệu đồng) và chi thêm 4.800 euro (khoảng 120 triệu đồng) để dự buổi tiệc chính thức trong khuôn khổ lễ.

Ngoài ra, để đến dự buổi chiếu phim diễn ra tại tòa nhà Palais de Festival, khách phải trả từ 3.600 euro đến 5.280 euro (khoảng 110 đến 132 triệu đồng) tùy vị trí ghế ngồi.

Giá vé bao gồm một người địa phương dẫn đường trong suốt thời gian khách dự liên hoan phim, xe hơi đưa đón và đi thảm đỏ tại Palais de Festival.

Thảm đỏ tại Palais de Festival luôn có các siêu sao và cũng có những người bình thường bỏ tiền ra đi xem phim để "trải nghiệm cảm giác" - Ảnh: indiaexpress

The Sincura Group cũng cung cấp vé tham dự những buổi tiệc được tổ chức trong thời gian diễn ra Liên hoan phim Cannes, nơi tập trung nhiều ngôi sao hạng A của làng điện ảnh.

Mức thấp nhất trong bảng báo giá là 6.840 euro (171 triệu đồng) để tham dự tiệc Chopard, và tăng dần lên đến 130.000 euro/người (khoảng 3 tỉ đồng), với cơ hội gặp gỡ danh ca Elton John, cựu thành viên nhóm The Beatles Ringo Starr hay diễn viên George Clooney.

Các khách hàng không thích chọn dịch vụ đơn lẻ có thể chi tứ 10.000 euro đến 60.000 euro cho dịch vụ trọn gói, cho phép họ trải nghiệm các tiện nghi và tham dự nhiều bữa tiệc khác nhau.

Người mẫu Bella Hadid mặc rất táo bạo tại LHP cannes 2016 - Ảnh: Reuters
Người mẫu Bella Hadid mặc rất táo bạo tại LHP cannes 2016 - Ảnh: Getty

Từ đây, những mặt trái của LHP Cannes từng xuất hiện trong nhiều bài báo quốc tế.

Năm 2014, trang tin Mirror (Anh) từng có bài phanh phui các dịch vụ bán vé để “người ngoài” tham gia Cannes.

Ngoài những người giàu có thích trải nghiệm cảm giác làm ngôi sao, sự kiện này thậm chí còn thu hút các nhà kinh doanh, gái bán dâm và dân buôn ma túy.

>>Diễn viên Hollywood đến Cannes làm gái mại dâm với giá khủng

BÌNH MINH (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên