21/02/2016 11:19 GMT+7

Tom Hiddleston bất ngờ xuất hiện họp báo phim Kong Skull Island

DANH ANH - V.V.TUÂN
DANH ANH - V.V.TUÂN

TTO - Các ngôi sao của đoàn phim Kong: Skull Island đến từ Hollywood xuất hiện tại cuộc họp báo sáng 21-2 ở Hà Nội: đạo diễn Jordan Vogt Robert, nữ diễn viên Brie Larson, tài tử gạo cội Samuel L. Jackson và Tom Hiddleston...

Samuel L. Jackson tự chụp ảnh với Tom Hiddleston và Brie Larson trước buổi họp báo sáng 21-2. Ảnh: FB nhân vật.

Được biết ngay sau khi dự LHP Berlin, diễn viên người Anh 35 tuổi Tom Hiddleston đã đến Hà Nội sáng sớm nay 21-2 để kịp tham dự họp báo.

Tham dự buổi họp báo có sự tham dự của ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, ông Trần Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình...

Samuel L. Jackson vui vẻ chụp ảnh selfie ngay khi vừa ngồi vào ghế họp báo cùng nữ diễn viên Brie Larson - nữ diễn viên chính của Kong: Skull Island.

Trong khi đó Tom Hiddleston nở nụ cười khi bước vào phòng họp báo và vẫy chào khán giả. Phía sau anh là "nàng thơ phim độc lập" Brie Larson.

Tài tử của Thor với nụ cười hút hồn, gửi lời chào bằng tiếng Việt: "Tôi rất vui khi có mặt tại đây. Cảm ơn sự đón tiếp tuyệt vời của các bạn!".

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Ted Osius, có lời phát biểu: "Đoàn làm phim Kong: Skull Island đã tìm được bối cảnh phù hợp ở Việt Nam và khi đến đây quay phim, họ sẽ rất ngỡ ngàng với không chỉ khung cảnh sẽ quay mà còn chứng kiến con người nơi đây rất gần gũi với trái tim họ. Đoàn phim sẽ nhận được sự chào đón rất nồng ấm, hiếu khách của người dân.

Tôi cho rằng sự kiện này sẽ là điểm nhấn làm nổi bật tiềm năng du lịch tuyệt vời của Việt Nam".

Samuel L. Jackson chụp ảnh selfie cùng nữ diễn viên Brie Larson. Ảnh: Nguyễn Khánh.
Samuel L. Jackson chụp ảnh selfie cùng nữ diễn viên Brie Larson. Ảnh: Nguyễn Khánh.

Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên phát biểu: “Hợp tác văn hoá là minh chứng rõ nhất cho quan hệ tốt đẹp hai nước Việt Nam - Hoa Kỳ và cụ thể là việc hợp tác với đoàn làm phim rất nổi tiếng đến VN lần này.

Tôi cám ơn đoàn làm phim đã chọn Việt Nam làm trường quay để hỗ trợ cho phim. Tôi nghĩ rằng, khi các bạn đã lựa chọn thì cảnh quay ở VN sẽ giúp ích nhiều cho bộ phim. Tôi tin những cảnh VN xuất hiện trên phim của các bạn, nhiều người sẽ biết cảnh đẹp của đất nước chúng tôi. Tôi tin rằng sau phim này, nhiều tác phẩm điện ảnh Mỹ sẽ đến VN để quay”.

Tom Hiddleston vẫy chào khán giả. Phía sau anh là Brie Larson và Samuel L. Jackson. Ảnh: Danh Anh.

Trả lời câu hỏi tại sao lại chọn quay bộ phim Kong: Skull Island tại Việt Nam, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết:

"Tôi cố gắng tìm những bối cảnh mới cho phim của mình. Ví dụ, nghĩ đến bộ phim Công viên Khủng long nhiều người sẽ nghĩ đến Hawaii. Khi khán giả đến rạp, họ muốn nhìn thấy những khung cảnh mới, nên chúng tôi cần đi khắp thế giới để tìm kiếm bối cảnh mang đến sự hấp dẫn cho khán giả.

Khi đi khắp thế giới, chúng tôi tới Việt Nam. Ngay khi bước khỏi xe chúng tôi rất ngỡ ngàng. Khung cảnh ở đây đẹp đến siêu thực, từ núi non, cảnh sắc ở khắp nơi. Chúng tôi tin rằng khi xem khán giả Mỹ sẽ thốt lên: "Nơi nào mà đẹp thế?"

Ví dụ như bộ phim Chúa tể những chiếc nhẫn, sau bộ phim, nhiều khán giả đã nói sao có nơi đẹp đến như vậy ở New Zealand? Chúng tôi muốn đến đó!"

Những cảnh quay ở VN có xuất hiện trong trailer của phim Kong: Skull Island? Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết:

"Chúng tôi đang trong thời gian cân nhắc để đưa ra quyết định. Nhưng chắc chắn là VN sẽ xuất hiện trong trailer phim dù tôi chưa rõ sẽ như thế nào. Dù vậy, những cảm giác nổi bật mà chúng tôi có khi tới đây sẽ được ghi lại trong bộ phim, điều đó là chắc chắn. Và trong chiến dịch marketing quãng bá phim của chúng tôi, hình ảnh VN chắc chắn sẽ xuất hiện rất nhiều".

Đoàn làm phim Kong: Skull island trong buổi họp báo sáng 21-2. Ảnh: Nguyễn Khánh.
Tom Hiddleston được quan tâm bởi nét điển trai. Ảnh: Nguyễn Khánh.

Với câu hỏi về vai diễn của Tom Hiddleston, tài tử từng đóng vai Loki trong bom tấn của Marvel vui vẻ trả lời:

"Tôi rất hứng thú khi tham gia bộ phim này. Tôi luôn muốn được đóng những nhân vật khác nhau. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai diễn này. Đây là một vai chính diện, khác với những vai phản diện như trước đây. Tôi trở thành diễn viên bởi tôi thích cảm giác hoá thân vào những nhân vật mới, trải nghiệm những thể loại phim mới. Nhân vật này có cái gì đó rất độc đáo, vậy nên tôi sẽ cố gắng diễn một cách tốt nhất". 

Brie Larson - ứng viên giải Oscar 2016 và thủ vai nữ chính trong phim Kong:Skull Island. Ảnh: Nguyễn Khánh

Với câu hỏi: "Chị có nghĩ đến sự thay thế nữ diễn viên Jennifer Lawrence trong các bộ phim độc lập có chất lượng? Vai diễn của chị trong Kong: Skull Island như thế nào", nữ chính của bộ phim quay tại Việt Nam, người đang được mệnh danh là "nàng thơ của phim độc lập" Brie Larson trả lời:

"Tôi không nghĩ đến sự thay thế nào mà sẽ tập trung vào những bộ phim phù hợp mà mình được mời. Hiện tại tôi chưa thể nói nhiều về vai diễn trong Kong: Skull Island, nhưng đây là một vai diễn trong một bộ phim có kinh phí cao mà tôi chờ đợi. Khán giả sẽ thấy hình ảnh tích cực của về người phụ nữ trong phim".

Ngôi sao Tom Hiddleston và đạo diễn Jordan Vogt Robert trong buổi họp báo sáng 21-2. Ảnh: Danh Anh.
Ngôi sao Tom Hiddleston và đạo diễn Jordan Vogt Robert trong buổi họp báo sáng 21-2. Ảnh: Danh Anh.

Khi nhận được câu hỏi về việc liệu đoàn phim mang rất nhiều trang thiết bị và đồ đạc đến các danh lam thắng cảnh của Việt Nam để quay phim, liệu có đảm bảo không làm tổn hại đến cảnh quan địa phương, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đáp:

"Đúng là chúng tôi mang nhiều thiết bị và nhân sự tới Việt Nam. Việc duy nhất chúng tôi muốn làm là cho mọi người thấy những cảnh đẹp này. Tôi chỉ muốn người ta xem phim và muốn đến đây, muốn tới tận mắt thăm Việt Nam. Chúng tôi không muốn tạo ảnh hướng xấu tới bối cảnh quay. Chúng tôi sẽ nỗ lực để không làm ảnh hưởng tới môi trường nơi đây". 

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tự chụp hình cùng các diễn viên trong buổi họp báo sáng 21-2. Ảnh: Danh Anh.

 

Tom Hiddleston và đạo diễn Jordan Vogt Robert tỏ ra rất sảng khoái tại Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Khánh.

 

Toàn cảnh buổi họp báo sáng 21-2. Ảnh: Nguyễn Khánh.
Toàn cảnh buổi họp báo sáng 21-2. Ảnh: Nguyễn Khánh.

* Xem loạt bài:

Quảng Bình rộn ràng đón đoàn phim Kong: ​Skull Island 

​Phim Kong: skull island bấm máy ở Việt Nam ngày 22-2

Đạo diễn phim Kong: Skull Island: "Việt Nam đẹp tuyệt diệu"

Samuel L. Jackson thăm Văn Miếu trước khi đóng phim King Kong 2

DANH ANH - V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên