22/08/2015 18:13 GMT+7

​Tìm nghi phạm mới vụ đánh bom Bangkok

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Cảnh sát Thái Lan ngày 22-8 cho biết đang tìm kiếm một nghi phạm mới liên quan đến vụ đánh bom ở thủ đô Bangkok làm 20 người thiệt mạng.

Cảnh sát canh gác tại đền Erawan hôm 21-8 - Ảnh: AFP

ABC News dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát Thái Prawut Thavornsiri nói nghi can này có liên quan vụ đến vụ đánh bom một bến tàu đông đúc ở Bangkok hôm 18-8, chỉ 1 ngày sau vụ đánh bom đền Erawan làm 20 người chết.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, nghi can đến khu vực bến cảng chỉ vài phút sau vụ đánh bom đền Erawan. Anh ta mặc áo màu xanh, mang theo một cái túi khá nặng.

Sau khi đi đến một cầu vượt dành cho người đi bộ, anh ta đặt cái túi xuống và dùng điện thoại di động. Khoảng 1 phút sau, anh ta dùng chân đẩy cái túi xuống dưới con kênh bên dưới.

Ngày hôm sau, ngay sau 13g giờ địa phương, một vụ nổ đã xảy ra trên con kênh gần bến tàu nơi có nhiều người qua lại nhưng không gây thương tích. Các nhà điều tra nói có nhiều điểm giống nhau giữa vụ nổ bom này và vụ nổ bom ở đền Erawan.

Theo ông Prawut, nghi can ở bến tàu và nghi can chính trong vụ đánh bom đền Erawan "có thể là hai người khác nhau" và hiện họ đang tiếp tục điều tra.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đánh bom Bangkok nghi can