22/08/2015 15:06 GMT+7

Con trai Thaksin treo thưởng 200.000 USD bắt kẻ đánh bom Bangkok

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Con trai thủ tướng bị lật đổ Thaksin Shinawatra rao thưởng gần 200.000 USD cho ai cung cấp tin giúp bắt thủ phạm đánh bom Bangkok, cao gấp đôi tiền thưởng mà cảnh sát Thái Lan đưa ra.

Mẹ một nạn nhân thiệt mạng trong vụ đánh bom than khóc trước cái chết tức tưởi của con - Ảnh: AP

Theo AFP ngày 22-8, thông báo treo thưởng do ông Panthongtae Shinawatra - con trai đầu lòng của ông Thaksin - đưa ra trên Facebook. 

"Tôi đã được sự cho phép của cha tôi, theo đó sẽ thưởng 7 triệu baht (196.000 USD), trong đó 2 triệu là thưởng cho người cung cấp thông tin và 5 triệu là cho những cán bộ điều tra và bắt giữ (hung thủ)", ông Panthongtae viết.

Ông Thaksin hiện sống lưu vong ở nước ngoài sau khi bị kết tội tham nhũng - điều mà ông khẳng định là mang động cơ chính trị.

"Để nhanh chóng lấy lại niềm tin và tinh thần cho người Thái và người nước ngoài, chúng ta cần bắt giữ nghi phạm càng sớm càng tốt để mọi người nhận ra rằng Thái Lan không phải là nơi mà loại tội ác này (tức đánh bom giết người - NV) có thể xảy ra", ông Panthongtae Shinawatra viết thêm.

Vụ đánh bom tại đền thờ Erawan, Bangkok hôm 17-8 khiến ít nhất 20 người chết là vụ tấn công đẫm máu nhất trong vòng năm năm qua ở Bangkok.

 

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên