Theo đó, nhiều hộ gia đình đã phải cắt giảm chi tiêu những mặt hàng thật sự không phải nhu yếu phẩm như trà uống liền, kem dưỡng da, sữa hay thực phẩm đóng gói...
Tiêu dùng chưa hồi phục
TT - Ngày 15-10, ông Antonie Louat De Bort, giám đốc khách hàng của Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, cho biết chương trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng vừa được công ty thực hiện đã ghi nhận tăng trưởng về giá trị của ngành hàng tiêu dùng năm nay chỉ đạt 10% so với mức tăng trưởng 16% cùng kỳ năm trước.
Tin cùng chuyên mục
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận