21/09/2016 08:51 GMT+7

Tiễn đưa ca sĩ Minh Thuận về nơi an nghỉ vĩnh hằng

TR.N. - QUANG ĐỊNH
TR.N. - QUANG ĐỊNH

TTO - Rất nhiều khán giả, nghệ sĩ tiễn đưa Minh Thuận an nghỉ trong sáng sớm 21-9. Sau lễ động quan và làm lễ, linh cữu của ca sĩ được hỏa táng ở Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Rất đông nghệ sĩ, khán giả đến thắp hương tại tang lễ Minh Thuận từ ngày 18-9 đến 21-9 - Ảnh: TR.N.


Con trai nuôi của ca sĩ Minh Thuận - bé Anh Duy - chính là người cầm di ảnh của anh trong đoàn đưa linh cữu đến nhà thờ Tân Dân làm lễ trước khi đi hỏa táng ở Bình Hưng Hòa. Hai bên đường, hàng trăm người đứng tiễn đưa Minh Thuận.

Trước đó vào tối 20-9, dưới cơn mưa nặng hạt, rất đông các nghệ sĩ đến tổ chức một đêm nhạc đầy xúc động để "Minh Thuận nghe hát lần cuối".

Các nghệ sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu, danh ca Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thu Minh, Kỳ Phương, Đức Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Quốc Thiên... đã hát những ca khúc quen thuộc mà sinh thời Minh Thuận từng hát.

Diễn viên hài Gia Bảo diễn lại cảnh mà Minh Thuận từng đóng trong vở Đời cô Lựu. Các nghệ sĩ cũng diễn lại trích đoạn cải lương Giang sơn mỹ nhân.

Nhật Hào trong lễ di quan Minh Thuận sáng 21-9
Nhật Hào trong lễ di quan Minh Thuận sáng 21-9 - Ảnh: Quang Định

Đặc biệt ca sĩ Nhật Hào - người bạn chí thân từng gắn bó với Minh Thuận trên sàn diễn nhiều năm liền, tạo thành đôi song ca Minh Thuận - Nhật Hào in dấu trong lòng khán giả - từ Mỹ kịp trở về Việt Nam trong đêm 20-9 và đến thẳng nơi tang lễ. 

Sáng 21-9, ca sĩ Mỹ Tâm viết dòng status gửi đến Minh Thuận trên mạng xã hội: "Em hát tặng anh ngày anh lên đường... Cho dẫu ta đã cách xa nhau suốt đời nhưng dấu yêu sẽ còn mãi không rời.. Anh đi thảnh thơi nhé, mọi người sẽ luôn nhớ anh!"

Nhật Hào không kềm được nước mắt và chia sẻ nhiều điều xúc động về Minh Thuận. Anh cùng Đàm Vĩnh Hưng hát ca khúc Tình đã phai một thời từng hát trên khắp các sân khấu cả nước với Minh Thuận.

Nhật Hào ở tang lễ suốt đêm để sáng 21-9 cùng đi đưa tang với gia đình. Trong lễ di quan, Nhật Hào khóc rất nhiều.

Các nghệ sĩ Thành Lộc, Cát Phượng, Kỳ Phương, Quế Vân, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Hà, diễn viên hài Hữu Nghĩa, diễn viên Quách Ngọc Ngoan... cũng không kềm được nước mắt.

Các bạn trẻ thành viên FC ca sĩ Phương Thanh mang hoa trắng đến tiễn đưa Minh Thuận - Ảnh: Quang Định
Hàng trăm người dân tiễn đưa theo đoàn xe chở linh cữu Minh Thuận - Ảnh: Quang Định
NSƯT Thành Lộc đến nhà thờ dự lễ tiễn đưa Minh Thuận - Ảnh: Quang Định
Di ảnh Minh Thuận vẫy tay chào gắn trên xe tang sáng 21-9 - Ảnh: Quang Định

>>Xem clip hàng trăm người tiễn đưa ca sĩ Minh Thuận về nơi an nghỉ TẠI ĐÂY

>>Xem clip Mỹ Tâm hát tặng Minh Thuận đăng tải ngày 21-4:

 

TR.N. - QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên