Thứ 6, ngày 23 tháng 4 năm 2021
Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu?
TTO - Mùa nắng nóng đã bắt đầu, cũng là thời điểm tiêu thụ điện nhiều. Nếu chỉ số côngtơ điện tăng bất thường, người dân cả nước sẽ phản ánh với ngành điện qua những kênh nào để được giải đáp thắc mắc?

Nhân viên ngành điện kiểm tra côngtơ tại nhà của khách hàng - Ảnh: NGỌC HIỂN
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có các tổng công ty điện lực thành viên tại các vùng miền, do đó người dân tại miền Bắc, miền Trung và miền Nam sẽ có những kênh kết nối riêng với ngành điện thông qua rất nhiều hình thức.
Những năm gần đây, EVN đã đổi mới cách thức tương tác với khách hàng, không còn gói gọn qua kênh liên lạc tổng đài mà còn nhiều cách thức khác như nhắn tin qua ứng dụng, chat qua website hoặc báo qua app...
Do đó, người dân khi phát hiện chỉ số côngtơ, hóa đơn tiền điện tăng bất thường có thể liên lạc qua những kênh chính sau đây:
Người dân tại thủ đô Hà Nội liên lạc với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) thông qua các kênh chính: tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19001288. Email tổng công ty: evnhanoi@evnhanoi.vn, website: evnhanoi.vn, tải app EVNHANOI và các liên kết trên mạng xã hội Facebook, Zalo của EVN HANOI.
Người dân tại miền Bắc (ngoại trừ Hà Nội) liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thông qua các kênh: tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19006769, email: cskh@npc.com.vn, website: cskh.npc.com.vn, ứng dụng CSKH của EVNNNPC trên kho ứng dụng CH Play và App store.
Người dân tại miền Trung liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) qua các kênh: tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19001909, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh và trang trên Zalo có tên EVNCPC CSKH, email: cskh@cpc.vn, website: cskh.cpc.vn, tổng đài nhắn tin 8088 và trên fanpage của EVNCPC.
Người dân tại TP.HCM liên lạc với Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) qua các kênh: tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454, website: cskh.evnhcmc.vn, ứng dụng trên thiết bị di động EVNHCMC-CSKH, trang EVNHCMC trên nền tảng Zalo, Email: cskh@hcmpc.com.vn.
Người dân tại miền Nam (ngoại trừ TP.HCM) liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) qua các kênh: tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000, website: cskh.evnspc.vn, ứng dụng trên thiết bị di động EVN SPC CSKH, trang chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo, Email: cskh@evnspc.vn .
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng các dịch vụ tại Cổng dịch vụ công quốc gia thông qua website: dichvucong.gov.vn.
-
TTO - Thương hiệu gạo ST25 "ngon nhất thế giới" có nguy cơ bị mất vì một số doanh nghiệp tại Mỹ đang xúc tiến đăng ký quyền bảo hộ, sở hữu trí tuệ. Cơ quan chức năng nói gì về việc này?
-
TTO - "Ca đặc biệt dành cho những học sinh thân quen với cô giáo và một số cháu nhà gần nhà cô và gần trường. Lớp khoảng 14-15 cháu, nhưng vì giờ học quá sớm nên rụng dần còn 6-7 cháu. Để kịp vào học, cháu phải dậy từ 5h...
-
TTO - Nghi phạm Trần Trọng Ca bất ngờ xông vào nhà thờ giáo xứ An Khê (Gia Lai) đâm bị thương một linh mục và một người dân, sau đó lái xe hơi đi mua xăng để đốt nhà thờ.
-
TTO - Tại phiên họp định kỳ lần thứ 9 của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk đã xem xét, thi hành kỷ luật nhiều cán bộ, lãnh đạo vì để mất rừng, bổ nhiệm sai, cán bộ công an 'giới thiệu cho vay nặng lãi'…
-
TTO - Sau hơn chục ngày im lặng, đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc Peter Lescouhier lên tiếng xin lỗi thay mặt vợ vì vụ vợ của ông - bà Xiang Xue Qiu, một người gốc Trung Quốc - tát sưng mặt nhân viên bán hàng ở Seoul.
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận
Xem thêm bình luận