19/07/2017 21:49 GMT+7

'Thực phẩm chức năng nước ngoài' làm ở... Ghềnh Ráng

TẤN TÀI
TẤN TÀI

TTO - Đôi vợ chồng làm giả thực phẩm chức năng lấy nhãn hiệu nước ngoài lẫn của công ty trong nước. Cả hai thường xuyên thay đổi chỗ ở để lập xưởng sản xuất.

Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam để điều tra đối với Dương Ngọc Long - Ảnh: TẤN TÀI
Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Dương Ngọc Long - Ảnh: TẤN TÀI

Hôm nay (19-7), cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định vừa quyết định khởi tố bị can và đọc lệnh tạm giam bốn tháng đối với vợ chồng Đặng Thị Bích Ngọc và Dương Ngọc Long về tội "sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm".

Vào chiều 8-7, trinh sát của Phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bình Định phát hiện một thanh niên chở hàng nghi là thực phẩm chức năng giả trên đường đi tiêu thụ nên tạm giữ.

Khai thác nhanh đối với thanh niên này, lực lượng công an phối hợp với lực lượng quản lý thị trường tỉnh Bình Định kiểm tra cơ sở của Ngọc và Long tại khu vực 5, phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn.

Tại thời điểm kiểm tra, ở cơ sở này có 7 công nhân đang đóng gói, dán tem, nhãn cho các loại sản phẩm là thực phẩm chức năng giả dưới dạng viên nhộng.

Các sản phẩm giả gồm các loại bột nấm tăng cân đẹp da, giảm cân, thuốc tăng cân dạng viên nhộng mang nhãn hiệu nước ngoài và giả nhãn hiệu mặt hàng đăng ký kinh doanh của một công ty có trụ sở tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Cơ quan chức năng đã tạm giữ hàng hóa cùng các loại máy móc dùng để dập và đóng gói, chai lọ dùng để gia công, trên 100 kg sản phẩm đã được đóng gói và hàng trăm kg bột nguyên liệu, phụ liệu, các loại tem nhãn…

Điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy hai vợ chồng Ngọc - Long thường xuyên thay đổi địa điểm ở các tỉnh để mở cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng giả.

Vào tháng 5-2017, đôi vợ chồng này về lưu trú tại một căn nhà trên đường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn và thuê nhà ở phường Ghềnh Ráng mở cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng giả.

TẤN TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên