09/02/2015 11:26 GMT+7

Thiếu niên Mỹ bắn chết bạn học rồi chụp ảnh 'tự sướng"

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Sau khi bắn chết bạn học, cậu thiếu niên 16 tuổi đã chụp ảnh "tự sướng" bên cạnh xác nạn nhân và tải lên Snapchat (một ứng dụng tin nhắn hình ảnh).

Maxwell Marion Morton, kẻ bắn chết bạn rồi chụp ảnh "tự sướng" - Ảnh: Triblive

Tờ New York Daily News ngày 8-2 (giờ địa phương) đưa tin Maxwell Marion Morton, 16 tuổi, ngụ Jeannette, bang Pennsylvania (Mỹ) đã bắn người bạn cùng lớp tên Ryan Mangan tại nhà riêng nạn nhân hôm 4-2 (giờ địa phương).

Sau khi gây án, Morton lấy điện thoại di động chụp ảnh "tự sướng" bên cạnh xác nạn nhân. Bức ảnh sau đó được tải lên Snapchat - một ứng dụng cho phép người dùng gửi hình ảnh đến danh sách người nhận có kiểm soát và tự động xóa khỏi điện thoại người nhận sau vài giây.

Theo Fox News, Morton đã gửi tấm ảnh này cho một người bạn. Người này đã lưu tấm ảnh lại, sau đó đưa cho mẹ mình xem và vụ việc được báo lên cảnh sát.

Ngày 6-2 (giờ địa phương), Morton bị cảnh sát bắt giữ.

Theo cảnh sát, người bạn được Morton gửi bức ảnh "tự sướng" còn nhận được nhiều tin nhắn của cậu ta, trong đó có tin có nội dung "Ryan không phải là người cuối cùng".

Cảnh sát nói Morton đã nhận tội sau khi họ tìm thấy một khẩu súng giấu trong nhà cậu ta. Hiện cậu ta đã bị truy tố tội giết người cấp độ 1, giết người và sở hữu súng bất hợp pháp và không được bảo lãnh.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên