10/05/2014 13:49 GMT+7

Thí sinh Tuyệt đỉnh tranh tài vất vả vì "dance"

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhạc dance chính là đề bài của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài tuần này, diễn ra lúc 21g ngày 10-5 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa.

djdegk5B.jpgPhóng to
Kimmese được đánh giá nhiều lợi thế với dance - Ảnh: An Trần
l5dE9rbx.jpgPhóng to
Phương Vy sẽ nhảy Bollywood trong đêm thi dance này - Ảnh: An Trần
qZYwDKaE.jpgPhóng to
Trang Nhung quyết tâm thử sức vừa nhảy vừa hát tại Tuyệt đỉnh tranh tài - Ảnh: An Trần
zJtJ4cLE.jpgPhóng to
Phạm Anh Khoa (giữa) chọn nhảy với Xin hãy thứ tha - Ảnh: An Trần

Tám ca sĩ còn lại của Tuyệt đỉnh tranh tài (Minh Thư và Trà My đã chia tay chương trình từ tuần trước) đã có gần một tuần tập luyện cho những bài hát theo phong cách nhạc dance - thể loại mà phần đông nhóm thi lần này đều cho khó "nhằn" vì không thuộc sở trường của họ.

Đa số các ca sĩ đều khá vất vả trong tập luyện vì các động tác vũ đạo, tuy nhiên cả tám thí sinh đều rất nỗ lực để mang đến cho khán giả những phần biểu diễn đặc sắc.

Xem ra chỉ có giọng ca trẻ Kimmese có lợi thế vũ đạo trong tuần thi này bởi dòng nhạc hip-hop, R&B mà Kimmese theo đuổi cũng vô cùng sôi động và hấp dẫn cùng những bước nhảy.

Đức Tuấn bật mí anh sẽ làm mới một ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bằng việc kết hợp ý tưởng vũ đạo nhiều ý nghĩa trên sân khấu.

Trong khi đó, Hoàng Hải và Phạm Thu Hà lại mạnh dạn chọn những ca khúc của "nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh. “Hoàng tử Vpop” Hoàng Hải và "công chúa opera" Phạm Thu Hà sẽ thể hiện những ca khúc sôi động và trình diễn vũ đạo ra sao hẳn sẽ gây nhiều tò mò cho khán giả.

Nhưng thí sinh khiến nhiều khán giả của chương trình quan ngại nhất trong đêm thi tuần này hẳn là "người đẹp bốn con" Trang Nhung. Cô ca sĩ gốc Quảng Ninh, chuyên trị dòng trữ tình quê hương đã chọn một ca khúc của Mỹ Tâm cho đêm thi. Trang Nhung chia sẻ: “Tôi khá hồi hộp vì chưa bao giờ vừa nhảy vừa hát như thế này!".

Sau Hương ngọc lan mang đến nhiều bất ngờ ở tuần trước, Phạm Anh Khoa tiếp tục thử nghiệm với Xin hãy thứ tha của Hồ Ngọc Hà ở tuần thi này.

Riêng quán quân Vietnam Idol 2007 Phương Vy và Ưng Hoàng Phúc quyết định chọn lại ca khúc của mình để phối lại và tạo sự mới mẻ trong đêm nhạc dance. Phương Vy tiết lộ sẽ thể nghiệm bản thân trong thể loại Bollywood quyến rũ.

Dù không còn là thí sinh của Tuyệt đỉnh tranh tài 2014 nhưng Minh Thư vẫn sẽ quay lại với chương trình trong vai trò khách mời với một ca khúc của Michael Jackson. Ngoài Minh Thư, Noo Phước Thịnh và giám khảo Hồng Nhung cũng sẽ khuấy động chương trình bằng những màn trình diễn dance cháy bỏng.

Sau đêm thi, thí sinh nhận được ít bình chọn của khán giả nhất sẽ bị loại. Bảy thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tranh tài với dòng nhạc dân ca, dân gian đương đại.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên