11/10/2011 05:22 GMT+7

Thêm phim Hollywood lồng tiếng Việt

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Sau Rio, Xì trum - hai phim hoạt hình được Hollywood kết hợp với hãng phát hành tại VN (Megastar và Galaxy) lồng tiếng Việt theo chuẩn Hollywood, bộ phim hoạt hình tiếp theo được lồng tiếng Việt sẽ là Mèo đi hia (Puss in boots) sẽ công chiếu vào tháng 11.

CqDGTKli.jpgPhóng to

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ lồng tiếng thay Antonio Banderas trong phiên bản tiếng Việt - Ảnh: Megastar

Ngoài gương mặt Ðại Nghĩa (lồng tiếng cho Humpty Dumpty) từng lồng tiếng cho vai Rafael của Rio, đảm nhận việc lồng tiếng cho Mèo đi hia còn có ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng (vai chính - chú mèo Puss), diễn viên kịch Thanh Vân (vai Kitty) và Thanh Thủy (vai quý bà Jill).

Hãng phim hoạt hình DreamWorks đã cử sang VN các chuyên gia vừa trực tiếp làm việc, vừa giám sát quá trình thu tiếng. Ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng cho biết: "Phải công nhận lồng tiếng là một công việc không dễ dàng. Phòng thu tại VN dù rất chuyên nghiệp nhưng vẫn bị chuyên gia Hollywood dựng lại cho đúng tiêu chuẩn, đến cả hơi thở mình thở vào trong nhân vật cũng được thu lại".

Mèo đi hia (đạo diễn Chris Miller) kể về chú mèo Puss vốn là một chiến binh nổi tiếng, yêu con người và sống ngoài vòng pháp luật. Puss đã trở thành người hùng thật sự khi dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với cô mèo giang hồ đường phố chính gốc cực kỳ xinh đẹp Kitty và người bạn thuở thiếu thời mưu mô, xảo quyệt Humpty Dumpty để cứu thị trấn của mình.

Mèo đi hia do Megastar phát hành, dự tính khởi chiếu tại VN ngày 25-11.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên