Tag: Tết Tân Sửu 2021

'Người lớn' của cải lương gác sô thương mại, tạo cơ hội cho người trẻ

TTO - Với sân khấu cải lương, chuyện đào tạo được người trẻ, tài năng, tâm huyết bám trụ để duy trì bộ môn này thật sự khó khăn trong bối cảnh sàn diễn đìu hiu.

Công bố giải thưởng diễn đàn Tết xưa - Tết nay: Sẽ còn thương nhớ mãi Tết ơi

TTO - Diễn đàn Tết xưa - Tết nay nhận được 1.422 email gửi đến sau 35 ngày phát động. Có thể nói diễn đàn Tết xưa - Tết nay đã chạm vào một góc vừa thân thuộc vừa thiêng liêng trong đời sống tinh thần mỗi người Việt.

TP.HCM sẵn sàng kế hoạch điều trị khi có 50 - 200 người nhiễm COVID-19

TTO - Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong yêu cầu các cấp, ngành sẵn sàng đảm bảo kế hoạch điều trị trong trường hợp có 50 - 100 hoặc 200 người nhiễm COVID-19.

TP.HCM: Không có cán bộ lãnh đạo du xuân, liên hoan sa đà trong dịp tết

TTO - Đó là khẳng định của ông Võ Văn Hoan - phó chủ tịch UBND TP.HCM - tại Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác chăm lo Tết Tân Sửu năm 2021 chiều 18-2.

VTV cùng YouTube đưa 'Gặp nhau cuối năm' đến với kiều bào

'Gặp nhau cuối năm' cùng với nhiều chương trình Tết đặc sắc khác sẽ được đưa vào danh sách chọn lọc của Youtube trong chiến dịch 'Chào mừng Tết 2021 - Tân Sửu'.

45.000 công nhân lao động ngoại tỉnh ở lại Đồng Nai đón tết

TTO - Khoảng 45.000 công nhân lao động ngoại tỉnh chọn ở lại Đồng Nai đón Tết vì lo sợ dịch COVID-19, cũng như hưởng ứng lời kêu gọi gọi chính quyền địa phương.

Home Hanoi Xuan 2021 và giá trị bản nguyên Tết Việt

Tại những nơi phồn hoa đô hội như Hà Nội, người dân khao khát tìm được không gian dạo chơi, tận hưởng không khí ngày xuân thanh bình, thảnh thơi như Tết truyền thống xưa.

Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc áo dài đón Tết Tân Sửu

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gửi tặng khán giả bộ ảnh Tết cùng thông điệp năm mới bình an, yên vui.

Mở cửa đường hoa Home Hanoi Xuan 2021

Ngày 7-2, đường hoa Home Hanoi Xuan 2021 với chủ đề 'Tìm lại bản nguyên Tết Việt' đã mở cửa cho cư dân và du khách tại Khu đô thị Splendora, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Lãnh đạo TP.HCM chúc tết, hỗ trợ bà con khó khăn tại Củ Chi và Bến Tre

TTO - Ngày 6-2, đoàn đại biểu TP.HCM do Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ dẫn đầu đã chúc tết các mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Củ Chi. Đoàn do Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong dẫn đầu đã đến tỉnh Bến Tre tặng quà hỗ trợ đồng bào bị xâm nhập mặn.