06/01/2017 16:09 GMT+7

Tạm giữ người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em bất thành

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Khi bé H. (gần 2 tuổi) đang chơi ở ngoài đường thì bất ngờ người phụ nữ lạ mắt bế bé rồi bỏ chạy. Người dân vội vàng truy đuổi, bắt giữ và giao người phụ nữ cho cơ quan công an.

Người dân tập trung tại trụ sở thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) sau khi lực lượng chức năng đưa người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em về đây - Ảnh: Q.Huy
Người dân tập trung tại trụ sở thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) sau khi lực lượng chức năng đưa nữ nghi bắt cóc trẻ em về đây - Ảnh: Q.Huy

Chiều 6-1, thượng tá Tô Văn Hậu - trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) xác nhận sáng nay đơn vị nhận được thông tin và đang điều tra một phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10g30 phút sáng 6-1, khi bé H.M.H. (gần 2 tuổi, trú thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn) đang chơi ngoài đường thì bất ngờ có một người phụ nữ lạ mặt đến bế bé chạy đi.

Do quá hoảng sợ, bé H. khóc lớn nên một số người dân địa phương hô hoán, cùng truy đuổi. Người dân cũng phát hiện cách đó không xa, có một người lạ mặt khác đang dừng ôtô vẻ như chờ đồng phạm này. 

Khi thấy người dân truy đuổi người phụ nữ tới nơi thì chiếc ôtô trên đã bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Công an thị trấn Mường Xén có mặt tại hiện trường. Sau khi bị tạm giữ tại trụ sở UBND thị trấn Mường Xén, người phụ nữ được đưa về trụ sở công an huyện Kỳ Sơn.

Ông Lê Huy Tài - chủ tịch thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn cho biết: “Người phụ nữ này khai vòng vo nhân thân, lúc khai là mình tên Thanh nhưng sau đó thì đổi thành tên Thúy, trú tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu”.

Bước đầu, công an huyện Kỳ Sơn xác định danh tính của người phụ nữ này là Trần Thị Thanh Thúy (28 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên