28/08/2016 09:27 GMT+7

​Vụ bắt cóc lạ đời

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Cuối cùng dân tình cũng thở phào về vụ bắt cóc kỳ quặc ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận: hổng có gì hết, chỉ là những người thi hành công vụ... mời một người có liên quan đến một vụ án về nơi làm việc để làm rõ những chuyện liên quan.

- Cuối cùng dân tình cũng thở phào về vụ bắt cóc kỳ quặc ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận: hổng có gì hết, chỉ là những người thi hành công vụ... mời một người có liên quan đến một vụ án về nơi làm việc để làm rõ những chuyện liên quan.

- Như vầy thì từ điển tiếng Việt phải cập nhật thêm khái niệm “mời”: có loại mời công khai, có loại mời... bí hiểm!

- Vị “khách mời” người lớn thì không sao, chỉ tội nghiệp cháu bé đi học mẫu giáo trong vụ này cũng được mời. May mà cháu vẫn an toàn...

- Đã “mời” thì có ai uy hiếp, đe dọa gì đâu mà không an toàn? Chẳng qua là có chuyến du lịch bất đắc dĩ từ quê nhà Bình Thuận vào TP.HCM.

- Nhưng tui cứ băn khoăn mãi: người lớn làm việc người lớn, sao lại “mời” cả cháu bé 4 tuổi vào việc này, chẳng lẽ cháu có... liên quan?

- Người ta giải thích rồi: vì ông bố “đương sự” xin nhóm công tác cho đưa cháu bé đi theo, chớ đâu có ai bắt bớ hay mời mọc gì một đứa nhỏ dính vô chuyện của người lớn!

- Lời giải thích nghe lạ nhỉ.

- Không, lời giải thích đó nghe không ổn, còn lạ đời là vụ khác kìa!

- Vụ gì?

- Vụ bắt cóc... lạ đời!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên