16/12/2013 18:51 GMT+7

Tài xế bị cướp bia trả lại toàn bộ số tiền của nhà hảo tâm

H.MI
H.MI

TTO - Ngày 16-12, anh Hồ Kim Hậu đã đến một ngân hàng tại TP.HCM xin trích sao kê khoản tiền của các nhà hảo tâm giúp đỡ sau khi nghe anh phải chịu bồi thường số bia bị cướp - để trả lại toàn bộ số tiền đã gửi vào tài khoản.

YFGqJ27S.jpgPhóng to
Tài xế Hồ Kim Hậu - Ảnh: H.Mi

Tổng số tiền sao kê từ các tổ chức, cá nhân giúp đỡ anh gần 230 triệu đồng. Theo anh Hậu, qua kiểm tra, số tiền gửi vào tài khoản của anh cao nhất là 10 triệu đồng, thấp nhất là 200.000 đồng. Anh đã đề nghị ngân hàng nơi anh ở mở tài khoản chuyển trả lại số tiền đã gửi đến anh.

“Tôi quyết định như vậy để khỏi mang tiếng là người "hôi" tiền. Tôi cảm ơn các cơ quan báo chí đã giúp đỡ, chia sẻ hoàn cảnh của tôi trong lúc khó khăn nhất. Công ty bia đã giúp tôi nên tôi xin trả lại toàn bộ số tiền mà các nhà hảo tâm đã thương hoàn cảnh của tôi…”, anh Hậu cho biết.

Chị M. - một người quản lý xe do anh Hậu lái, nói: “Những ngày qua, Hậu đã rất sốc khi có những cuộc điện thoại gọi đến làm anh phiền lòng. Tài xế mà tinh thần không ổn định sẽ rất nguy hiểm. Do vậy phía công ty đã cùng với Hậu đến ngân hàng xác minh danh sách người chuyển khoản để chuyển trả lại toàn bộ số tiền mọi người giúp đỡ. Anh Hậu cũng đã thanh thản khi thực hiện xong điều này”.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Tình người sau vụ cướp biaCông an triệu tập 10 người tình nghi “hôi của”Giúp đỡ tài xế bị cướp biaNgười dân đã lên tiếngTài xế ám ảnh chuyện bị cướp biaNgười nước ngoài sửng sốt trước chuyện “hôi bia”Vụ "hôi bia": Có dấu hiệu "tội công nhiên chiếm đoạt tài sản"Xe chở bia gặp nạn, hàng trăm người “hôi của”Vụ “hôi của” quá vô cảmCông ty miễn bồi thường cho tài xế bị "hôi bia"Tài xế bị "hôi bia" xin thôi nhận tiền giúp đỡ"Nhà hảo tâm" đòi lại tiền ủng hộ tài xế bị cướp bia

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên