16/12/2013 08:18 GMT+7

"Nhà hảo tâm" đòi lại tiền ủng hộ tài xế bị cướp bia

HÀ MI
HÀ MI

TT - Liên quan đến vụ “hôi bia” ở Đồng Nai, trao đổi với Tuổi Trẻ tối 15-12, tài xế Hồ Kim Hậu nói anh rất mệt mỏi khi có người xưng là nhà hảo tâm đến tận nhà trọ của anh để đòi tiền đã giúp đỡ.

E3Q4lP24.jpgPhóng to
Tài xế Hồ Kim Hậu - Ảnh: H.Mi

Theo anh Hậu, khi anh vừa về đến nhà trọ đã nghe vợ kể có một thanh niên đến nói đã chuyển vào tài khoản giúp 10 triệu đồng nên đòi lấy lại 9 triệu, chỉ giúp 1 triệu vì cho rằng anh đã có người miễn bồi thường bia sau vụ bị “hôi bia”.

Cũng theo anh Hậu, khi nghe vợ anh nói không rõ sự việc, người thanh niên ngồi đợi trước nhà trọ cả buổi chiều 14-12 rồi bỏ đi.

Anh Hậu cho biết số tiền nhà hảo tâm chuyển vào tài khoản của anh đến nay trên 200 triệu đồng để anh bồi thường tiền bia. Công ty bia đã miễn bồi thường và sự việc cũng ổn nhưng có những cuộc điện thoại hiểu sai về anh.

Do vậy hôm nay (16-12) anh sẽ đến một ngân hàng tại TP.HCM xin danh sách những người đã chuyển tiền giúp anh trước đó. Khi có danh sách, ai có nhu cầu lấy lại tiền anh sẽ gửi lại.

“Nếu không ai nhận lại, tôi sẽ trích một phần tiền của nhà hảo tâm để nuôi con gái 5 tháng tuổi, còn lại sẽ chuyển toàn bộ đến một tổ chức xã hội nào đó để giúp người nghèo khác” - anh Hậu nói.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Tình người sau vụ cướp biaCông an triệu tập 10 người tình nghi “hôi của”Giúp đỡ tài xế bị cướp biaNgười dân đã lên tiếngTài xế ám ảnh chuyện bị cướp biaNgười nước ngoài sửng sốt trước chuyện “hôi bia”Vụ "hôi bia": Có dấu hiệu "tội công nhiên chiếm đoạt tài sản"Xe chở bia gặp nạn, hàng trăm người “hôi của”Vụ “hôi của” quá vô cảmCông ty miễn bồi thường cho tài xế bị "hôi bia"Tài xế bị "hôi bia" xin thôi nhận tiền giúp đỡ

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên