15/12/2013 07:15 GMT+7

Tài xế bị "hôi bia" xin thôi nhận tiền giúp đỡ

H.MI
H.MI

TT - Ngày 14-12, tài xế Hồ Kim Hậu cho biết: “Ngay sau khi công ty bia quyết định miễn bồi thường số bia bị “hôi”, công ty vận tải tiếp tục động viên an tâm làm việc nên tôi đã đỡ buồn hơn”.

Nz3a4PqA.jpgPhóng to
Tài xế Hồ Kim Hậu - Ảnh: H.Mi

Theo anh Hậu, dù không phải bồi thường thiệt hại trong vụ “hôi bia” nhưng nhiều người thương hoàn cảnh anh đã gọi điện xin số tài khoản để tiếp tục chuyển tiền giúp đỡ. Có người nói rõ muốn gửi tiền giúp để anh có số vốn tích lũy làm ăn. Tuy nhiên, anh Hậu cho biết anh đã cảm ơn và xin từ chối trước tấm thịnh tình của mọi người.

“Tôi bị mất bia phải đối mặt với chuyện bồi thường mấy trăm triệu đồng, nhưng nay không phải bồi thường là may mắn cho tôi rồi. Giờ tôi phải cảm ơn và từ chối nhận tiền thêm nữa vì còn nhiều người nghèo khó hơn tôi” - anh Hậu tâm sự.

Theo anh Hậu, đến nay nhiều người đã chuyển tiền giúp đỡ anh trên 115 triệu đồng. “Đây là số tiền của những tấm lòng hảo tâm gửi đến giúp khi tôi gặp hoạn nạn. Vì vậy trong vài ngày nữa, tôi sẽ trích tiền này mang đến cho những người nghèo khổ khác...” - anh Hậu nói.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Tình người sau vụ cướp biaCông an triệu tập 10 người tình nghi “hôi của”Giúp đỡ tài xế bị cướp biaNgười dân đã lên tiếngTài xế ám ảnh chuyện bị cướp biaNgười nước ngoài sửng sốt trước chuyện “hôi bia”Vụ "hôi bia": Có dấu hiệu "tội công nhiên chiếm đoạt tài sản"Xe chở bia gặp nạn, hàng trăm người “hôi của”Vụ “hôi của” quá vô cảmCông ty miễn bồi thường cho tài xế bị "hôi bia"

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên