Thứ 2, ngày 19 tháng 8 năm 2019

Tài trợ lên đến 85% cho nhà thầu xây dựng, cơ điện

10/05/2019 17:12 GMT+7

HDBank tiếp tục duy trì “Chương trình tài trợ cho các nhà thầu” trong những dự án xây dựng, cơ điện, với chính sách tài trợ trọn gói có nhiều ưu đãi đặc biệt về lãi suất cho vay và phí bảo lãnh, tỷ lệ tài trợ lên đến 85%.

Tài trợ lên đến 85% cho nhà thầu xây dựng, cơ điện - Ảnh 1.

Nhân viên HDBank tư vấn gói vay cho khách hàng doanh nghiệp. Ảnh: K.G

Chương trình đã mang đến cho những khách hàng là các nhà thầu thi công xây dựng, M&E (cơ điện) và cung cấp thiết bị vật liệu tại Việt Nam sự thuận tiện, nhanh chóng nhất trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính, tối ưu hóa hiệu quả để các doanh nghiệp tập trung phát triển kinh doanh. Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia chương trình có cơ hội mở rộng kinh doanh trên nền tảng quan hệ đối tác giữa HDBank và các chủ đầu tư lớn.

Với kinh nghiệm đồng hành hợp tác cùng các doanh nghiệp qua nhiều năm, HDBank xây dựng chương trình tài trợ cho các nhà thầu gồm nhiều ưu đãi vượt trội. Trên cơ sở đó, các nhà thầu vẫn được hưởng chính sách tài trợ trọn gói với thời gian không giới hạn, gồm: bổ sung vốn lưu động, tài trợ thực hiện các gói thầu, bảo lãnh, phát hành L/C.

Đối với sản phẩm bảo lãnh, HDBank phát hành bảo lãnh dự thầu không cần tài sản bảo đảm. Tỷ lệ ký quỹ bảo lãnh dự thầu chỉ từ 0%, thực hiện hợp đồng chỉ từ 0%-5%. Tài sản bảo đảm đa dạng. HDBank chấp nhận chính dòng tiền và nguồn thu của gói thầu làm tài sản đảm bảo.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình, khách hành doanh nghiệp có thể ứng dụng tính hạn mức – dòng tiền tài trợ trên giao diện website hdbank.com.vn với nhiều tiện ích như: nhập thông tin gói thầu và dự phóng được hạn mức, dòng tiền và tiến độ giải ngân dự kiến HDBank tài trợ. Đây là công cụ tính toán do HDBank xây dựng nhằm hỗ trợ khách hàng rút ngắn thời gian đăng ký tham gia chương trình. 

Bên cạnh đó, để hỗ trợ doanh nghiệp một cách kịp thời và toàn diện nhất, HDBank sẽ chuyên biệt hóa sản phẩm theo từng ngành nghề, từng lĩnh vực kinh doanh, từng phân khúc khách hàng.   



PHẠM KIM
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận