THANH TUYỀN

THANH TUYỀN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Lãi tiết kiệm giảm sâu: Đầu tư bắt đáy hay ngồi yên?
Kinh doanh

Lãi suất tiết kiệm thấp quá, làm gì để tiền gửi sinh lãi tốt hơn? Đó là câu hỏi mà hàng chục triệu người có tiền gửi ngân hàng đang tìm câu trả lời.

Khi người gửi tiền phải trầm tư
Bình luận

Phải giảm lãi suất để người làm ăn có thể vay vốn ngân hàng - lời kêu gọi vang lên trong cả năm 2023, cuối cùng cầu đã được, ước đã thấy: lãi suất đã giảm sâu, cả lãi tiền gửi và lãi tiền vay.

Tết đến là có đường hoa...!
Bình luận

May thay, cuối cùng "Tết này Cần Thơ vẫn có vườn hoa nghệ thuật", dù với quy mô khiêm tốn.

Chờ... thu phí vỉa hè
Bình luận

Chủ trương thu phí tạm sử dụng lòng đường, vỉa hè tại TP.HCM từng gây nhiều cảm xúc khác nhau trong xã hội đang phải chờ Bộ Tài chính và Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn làm phương án theo quy định.

Hàng triệu USD tiền mặt từ đâu ra?
Kinh doanh

Trong nhiều đại án, gần nhất là vụ Việt Á, có những khoản "cảm ơn" triệu đô la Mỹ tiền mặt. Dư luận thắc mắc ngoại tệ tiền mặt ở đâu ra?

Giảm thuế thế này không đã!
Bình luận

Chúng ta lại được giảm 2% thuế giá trị gia tăng thêm sáu tháng của năm 2024. Như vậy từ sau dịch COVID-19 đến nay đã có bốn lần giảm.

Đừng để 'tiền nhiều chưa biết làm gì'
Bình luận

Người dân lại rơi vào cảnh có tiền chưa biết bỏ vào đâu và nơi trú ẩn tốt nhất là gửi ngân hàng, dù lãi suất đang giảm dần. Các ngân hàng cũng rối vì tiền nhiều nhưng khó cho vay.

Giảm thuế cho dân sao mà khó thế!
Bình luận

Nền kinh tế trông vào vốn đầu tư công nhưng cả triệu tỉ đồng chưa giải ngân được, phải gửi tại ngân hàng.

Đem tin vui cho người thu nhập thấp
Bình luận

Có anh bảo vệ ngân hàng ở TP.HCM hỏi vui làm cách nào để làm khách hàng của thị trường bất động sản.

Giúp người mua nhà nắm dao đằng cán
Bình luận

Hàng vạn người dân mua nhà theo cách ứng tiền trước để chủ đầu tư xây, thường gọi là mua nhà hình thành trong tương lai, rất quan tâm đến sửa Luật Kinh doanh bất động sản.

Có tiền tôi sẽ đi mua sắm
Bình luận

Ế ẩm, trả mặt bằng. Tiết kiệm, ưu tiên mua thực phẩm thiết yếu... là những lời cảm thán có thể nghe từ người thân, người kinh doanh thời gian gần đây.

Giữa năm tiền... mới chạy!
Bình luận

Nếu TP.HCM giải ngân vốn đầu tư công tốt hơn, có lẽ tăng trưởng kinh tế không chỉ ở mức 0,7%.

Vay tiền cá nhân: khó húp quanh, sao trả dần?
Bình luận

Ngày nay, hoạt động cho vay cá nhân nở rộ, các app vay tiền, vay cầm đồ núp bóng hoạt động rầm rộ gây lẫn lộn với cho vay tiêu dùng của công ty tài chính khiến "tấm đệm" hỗ trợ người dân tạm thời gặp khó về tài chính bị méo mó.

Cao tốc Bến Lức - Long Thành: 'Đại dự án lãng phí'
Bình luận

Thật đau xót khi tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, công trình trọng điểm quốc gia, lại rơi vào cảnh sa lầy chưa biết khi nào thoát ra.

Ép mua bảo hiểm, Bộ Tài chính ở đâu?
Bình luận

Đặt câu hỏi này vì Bộ Tài chính chịu trách nhiệm quản lý nhà nước với thị trường bảo hiểm nhưng đã để "công nghệ" ép mua bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng diễn ra rầm rộ, công khai, kéo dài như điều tra "Ép" người dân mua bảo hiểm trên Tuổi Trẻ.