KHƯƠNG XUÂN

KHƯƠNG XUÂN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Kiếm trăm triệu USD từ tổ chức các giải marathon
Thể thao

Hiện nay trong hàng trăm giải marathon được tổ chức ở Việt Nam, chưa có giải đấu nào đáp ứng đủ yêu cầu của một giải danh tiếng tầm khu vực.

Ban tổ chức giải chạy tại Cần Thơ xin lỗi vận động viên sau việc người chạy ‘đua’ với ô tô, xe máy
Thể thao

Ban tổ chức giải chạy tại Cần Thơ xin lỗi vận động viên sau việc người chạy phải chạy cùng xe máy, ô tô.

Nhà vô địch thế giới Lê Văn Công tham gia ban chấp hành Hiệp hội Paralympic Việt Nam
Thể thao

Lực sĩ Lê Văn Công - nhà vô địch thế giới, HCV Paralympic 2016 - có tên trong danh sách 29 thành viên ban chấp hành Hiệp hội Paralympic Việt Nam khóa 6.

Đánh bại Lê Thị Tuyết, Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch marathon quốc gia 2024
Thể thao

VĐV Hoàng Thị Ngọc Hoa (Bình Phước) đã có cú bứt tốc ngoạn mục để vượt qua Lê Thị Tuyết (Phú Yên), giành HCV marathon quốc gia.

‘Siêu sao’ điền kinh hội tụ ở Phú Yên, dự báo khốc liệt trên đường đua marathon
Thể thao

Tất cả những VĐV hàng đầu của điền kinh Việt Nam đều đã có mặt tại Phú Yên, để chuẩn bị tranh tài tại Giải vô địch marathon quốc gia 2024 diễn ra ngày mai 31-3.

HLV Troussier không đòi tiền đền bù hợp đồng, VFF tặng 3 tháng lương làm quà
Thể thao

Ông Troussier không yêu cầu VFF đền bù khi thanh lý hợp đồng trước thời hạn hơn 2 năm. VFF thể hiện thiện chí bằng cách tặng ông món quà là 3 tháng lương.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng: Khẩn trương tìm HLV mới cho đội tuyển Việt Nam
Thể thao

Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho rằng VFF cần khẩn trương tìm HLV mới, tài năng nhưng phải phù hợp với bóng đá Việt Nam.

48 VĐV Việt Nam từng bị dương tính với doping
Thể thao

Từ năm 2003 đến nay, có 48 VĐV Việt Nam từng bị phát hiện dương tính với doping. Một trong những nguyên nhân có thể đến từ việc sử dụng thực phẩm bổ sung.

Nguyễn Thị Oanh, Hoàng Nguyên Thanh tranh tài tại Giải vô địch marathon quốc gia 2024
Thể thao

Hầu hết VĐV điền kinh trên cả nước, trong đó có những “ngôi sao” của đội tuyển điền kinh Việt Nam như Nguyễn Thị Oanh, Hoàng Nguyên Thanh sẽ tham gia tranh tài tại Giải vô địch marathon quốc gia 2024.

Lê Tú Chinh bị cấm thi đấu 2 năm nếu đến nơi mới, vì sao?
Thể thao

"Nữ hoàng tốc độ" Lê Tú Chinh đã có quyết định ra khỏi đội tuyển điền kinh TP.HCM từ ngày 1-1 để thực hiện nguyện vọng chuyển đến đơn vị khác. Dù vậy, nếu đầu quân cho đơn vị mới, cô sẽ bị cấm thi đấu 2 năm.

'Nữ hoàng đi bộ' Nguyễn Thị Thanh Phúc: Nỗ lực đưa đi bộ thể thao đến cộng đồng
Thể thao

17 HCV quốc gia, 5 HCV SEA Games, đoạt vé tham dự Olympic - đó là chân dung "nữ hoàng đi bộ" Nguyễn Thị Thanh Phúc, người đang thực hiện giấc mơ đưa đi bộ thể thao đến cộng đồng.

Vụ VĐV thể dục dụng cụ tố bị ăn chặn: Cục Thể dục thể thao bị phê bình vì chậm báo cáo bộ
Thể thao

Cục Thể dục thể thao bị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê bình vì chưa thể hoàn thiện báo cáo gửi bộ, liên quan đến vụ lùm xùm xảy ra ở đội tuyển thể dục dụng cụ quốc gia.

Ông Đoàn Ngọc Hải gỡ bài ngăn chặn VĐV Nguyễn Văn Long chạy xuyên Việt?
Thể thao

Ngày 24-1, trên Facebook cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải đã không còn thấy bài viết liên quan việc ngăn VĐV Nguyễn Văn Long chạy xuyên Việt.

Vụ ông Đoàn Ngọc Hải đề nghị cấm chạy xuyên Việt: VĐV Nguyễn Văn Long có phải xin phép khi chạy?
Thể thao

Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, Cục Đường bộ Việt Nam lên tiếng sau thông tin ông Đoàn Ngọc Hải đề nghị cơ quan chức năng cấm VĐV Nguyễn Văn Long chạy xuyên Việt.

Ông Đoàn Ngọc Hải đề nghị 'gây bão': Ngăn VĐV Nguyễn Văn Long chạy bộ quyên tiền cho trẻ em nghèo
Thể thao

Ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên phó chủ tịch quận 1) gây xôn xao cộng đồng chạy bộ khi đề nghị Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và chính quyền các địa phương ngăn VĐV Nguyễn Văn Long chạy xuyên Việt.