HOA VINH
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video
Đó là nhận định của Công ty Nghiên cứu Omdia được đưa ra tại sự kiện 5G Day, do Viettel tổ chức ngày 17-12 tại TP.HCM.
Trong bối cảnh phát triển bền vững trở thành mục tiêu cốt lõi, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đồng hành và chủ động đóng góp vào sứ mệnh chung.
Hằng năm, tháng 12 được xem là Tháng hành động quốc gia về dân số, nhằm hưởng ứng Ngày Dân số Việt Nam (26-12).
Bạn đã bao giờ mong muốn một nguồn tài chính sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào cần mà không phải trải qua các thủ tục rườm rà, chỉ mất 2 phút đăng ký, và không cần chứng minh tài chính?
Suốt 50 năm qua, thương hiệu thức ăn thủy sản Grobest đến từ Đài Loan (Trung Quốc) kiên định nghiên cứu và phát triển thức ăn thủy sản có nguồn gốc tự nhiên, không chứa kháng sinh, hướng đến nuôi trồng bền vững.
Còn nhớ lần đầu tiên nhìn thấy chiếc GAC All-New GS8 mà hãng chuẩn bị giới thiệu tại Việt Nam trên internet, tôi đã thốt lên rằng: wow, xe Trung Quốc dạo này "ngon" thật!
Jollibee đạt mốc 200 cửa hàng tại thị trường Việt Nam
Penthouse tại FIATO UPTOWN là biểu tượng của không gian sống rộng rãi với tầm nhìn bao quát toàn cảnh. Được trang bị hồ bơi trên không và ban công rộng lớn, căn hộ mang đến cho cư dân trải nghiệm đỉnh cao của sự xa hoa.
Phở gia truyền nay không chỉ làm thực khách dưới mặt đất say mê mà còn chính thức được hãng bay lựa chọn để phục vụ du khách trong và ngoài nước.
Với hơn 1,000km xuyên qua những cung đường đèo hiểm trở, hành trình “Chất Nơi Đỉnh Cực 2024” cùng biệt đội Chất đã in đậm những khoảnh khắc đầy cảm xúc tại đỉnh cực Bắc Lũng Cú, Hà Giang.
Trong suốt hành trình một trăm năm qua, INAX sáng tạo nên những dòng gạch và thiết bị phòng tắm đầy thẩm mỹ với niềm đam mê: giúp mọi người sống khỏe mạnh hơn.
Với tâm huyết kiến tạo không gian sống hiện đại bậc nhất tại Nhơn Trạch, Thang Long Real Group đã thiết kế nên FIATO AIRPORT CITY.
Vietravel giới thiệu chương trình khuyến mại hấp dẫn thuộc sự kiện Winterland - Vũ khúc mùa đông diễn ra vào ngày 5-12 tại trụ sở chính (190 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM).
Jollibee đã có những chiến lược đúng đắn giúp thương hiệu không chỉ giữ vững thị phần mà còn tiếp tục mở rộng quy mô tại Việt Nam.
Văn hóa đa dạng, công bằng và hòa hợp (DE&I) không chỉ là xu thế tất yếu mà còn là một trong những mục tiêu PNJ theo đuổi.