CÔNG NHẬT THỰC HIỆN

CÔNG NHẬT THỰC HIỆN

Bài viết

Video

Một gen Z chọn về Việt Nam vì biết mình hạnh phúc
Nhịp sống trẻ

Ngoại hình xinh xắn, là một gen Z nhưng rất ẩn dật trên mạng xã hội, xuất phát điểm tốt... là sơ nét về gương mặt 9X Lê Hạnh Nguyên.

Cây viết tinh xảo nâng tầm nghệ thuật thủ công
Nhịp sống trẻ

'Có lúc tôi hoài nghi chính mình, nhưng tôi kéo mình dậy với câu trả lời tôi đang nỗ lực, đang được kể câu chuyện về tình yêu đất Việt theo cách của riêng mình', Tôn Nữ Xuân Quyên (34 tuổi) nói về những ngày khởi nghiệp.

3 nữ sinh khởi nghiệp với vỏ thanh long, bông gòn
Nhịp sống trẻ

Bùi Tú Uyên, người trúng tuyển ĐH Columbia và Johns Hopkins, thủ khoa trung cấp violin Học viện Âm nhạc quốc gia, đoạt giải nhiều cuộc thi khoa học quốc tế... khẳng định dự án khởi nghiệp của cô sẽ sớm hoàn vốn.

Tiến sĩ 9X cùng bài toán năng lượng tái tạo
Nhịp sống trẻ

32 tuổi, Nguyễn Duy Tâm đang làm nghiên cứu sinh sau tiến sĩ tại ĐH Monash (Úc), là một trong những gương mặt trẻ gây chú ý trong giới khoa học. Anh không thôi trăn trở về câu chuyện năng lượng tái tạo.

Tiến sĩ Lê Doãn Hoàng: Thời đi dạy miễn phí là hạnh phúc khó quên
Nhịp sống trẻ

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo Quảng Trị, con đường học đã đưa Lê Doãn Hoàng (29 tuổi) bước chân ra khỏi ranh giới Việt Nam. Hiện anh là một trong những tiến sĩ, giảng viên trẻ tiêu biểu ngành mạng máy tính tại Đại học Aizu (Nhật Bản).

"Bạn đừng phung phí đời mình"
Tuổi Trẻ Cuối Tuần

TTCT - Là nam ca sĩ gốc Việt hiếm hoi gặt hái được nhiều thành công trên thị trường âm nhạc thế giới, Thanh Bùi vừa có mặt tại quê hương nhưng không phải để biểu diễn. Anh là “đại sứ an toàn giao thông” của Quỹ Phòng chống thương vong châu Á. Anh đã dành cho TTCT một cuộc trao đổi về vai trò “đại sứ”, về con đường nghệ thuật đã chọn.

Hoàng Anh Duy: "Từ bỏ thì sẽ không bao giờ thành công"
Tuổi Trẻ Cuối Tuần

TTCT - Đang có nhiều cơ hội đến gần đỉnh của nghề MC (người dẫn chương trình), một chàng trai đã đột ngột rẽ ngang để theo đuổi con đường riêng của mình.

"Làm khoa học, nhưng mê nói chuyện thể thao!"
Tuổi Trẻ Cuối Tuần

TTCT - Tự tin với những gì mình có là châm ngôn sống của chàng trai 24 tuổi Nguyễn Hoàng Minh Dũng, một trong những cá nhân hiếm hoi tốt nghiệp hệ cử nhân tại Việt Nam nhưng được đặc cách vào thẳng chương trình tiến sĩ ở nhiều ngôi trường danh giá trên thế giới.