21/05/2012 18:34 GMT+7

Strauss-Kahn bị tố hiếp dâm tập thể tại "tiệc sex"

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Một công tố viên Pháp ngày 21-5 đã mở cuộc điều tra ban đầu vụ cựu tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn bị cáo buộc hiếp dâm tập thể tại một khách sạn ở Washington, Mỹ.

Ông Strauss-Kahn bị buộc tội dắt gáiBiểu tình phản đối Strauss-Kahn tại AnhTòa án Mỹ nghe điều trần vụ kiện Strauss-Kahn

X64Suw7S.jpgPhóng to
Cựu tổng giám đốc IMF Strauss-Kahn - Ảnh: AFP

Theo AP, cáo buộc xuất phát từ một gái mại dâm người Bỉ. Cô này nói mình có mặt tại một “bữa tiệc sex” tại một khách sạn ở Washington hồi tháng 12-2010 với sự có mặt của ông Strauss-Kahn, khi đó đang là tổng giám đốc IMF.

Trong một thông cáo ra ngày 21-5, văn phòng công tố viên ở Lille, miền bắc Pháp, cho biết họ đang điều tra xem liệu ông Strauss-Kahn có liên quan tới một vụ hiếp dâm trong bữa tiệc này như tố cáo hay không.

“Ông ta (Strauss-Kahn) đã dùng vũ lực, giữ tay tôi, giật tóc tôi, làm đau tôi”, nhật báo Pháp Liberation dẫn lời khai của một gái mại dâm có mặt tại "tiệc sex” của ông Strauss-Kahn.

Cũng theo lời cô này, một người đàn ông khác đã giữ tay cô trong lúc Strauss-Kahn tấn công cô.

Trước đó, ông Strauss-Kahn từng bị điều tra tội tấn công tình dục một cô hầu phòng trong khách sạn ở New York, nhưng các công tố viên sau đó đã hủy điều tra sau khi có nhiều bằng chứng cho thấy cô hầu phòng đã nói dối.

Ngoài các cáo buộc hiếp dâm, ông Strauss-Kahn còn bị buộc tội dắt gái cho đường dây mại dâm có tổ chức ở thành phố Lille của Pháp. Tuy nhiên ông phủ nhận mọi cáo buộc.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên