09/12/2013 15:50 GMT+7

Sinh viên xin visa du lịch Đài Loan tự túc được không?

Luật sư HUỲNH VĂN NÔNG(www.shlaw.vn)
Luật sư HUỲNH VĂN NÔNG(www.shlaw.vn)

TTO - * Em là sinh viên và đang muốn đi du lịch Đài Loan theo hình thức tự túc. Em không có người thân ở Đài Loan, nhưng không muốn đi theo tour. Vậy để đi du lịch sang Đài Loan theo hình thức trên em cần phải chuẩn bị gì?

Mong chuyên mục tư vấn các thủ tục cần thiết. Cảm ơn.

dat dang (leedang228@... )

- Trả lời:

Theo thông tin từ trang web của Văn phòng Kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM (http://www.tecohcm.org.vn) thì các cá nhân có thể xin visa vào Đài Loan theo diện không cư trú như: thương nhân, thăm con lấy chồng/vợ là người Đài Loan, đi du lịch Đài Loan theo đoàn do công ty du lịch tổ chức, sinh viên du học, truyền giáo.

Do vậy, trường hợp của bạn sẽ không được phép du lịch vào Đài Loan. Nhất là trong trường hợp bạn là sinh viên và chưa có công việc làm cũng như thu nhập ổn định.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên liên hệ trực tiếp địa chỉ:

Văn phòng Kinh tế và văn hóa Đài Bắc

336 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP.HCM. Điện thoại 08-38346264.

Trân trọng.

Muốn đi du lịch, thắc mắc muốn tìm hiểu về các điểm đến cũng như kinh nghiệm khi đi du lịch, bạn đọc có thể đặt câu hỏi hoặc tham khảo các bài viết trên chuyên mục "Tư vấn du lịch" - trang Du lịch của Tuổi Trẻ Online.

Các câu hỏi hoặc bài vở cộng tác xin gửi về địa chỉ dulich@tuoitre.com.vn. Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chân thành cảm ơn.

Du lịch Tuổi Trẻ Online

Luật sư HUỲNH VĂN NÔNG(www.shlaw.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên