04/04/2012 05:10 GMT+7

Sẽ có phim về Steve Jobs

SƠN HÀ
SƠN HÀ

TT - Trên mạng Internet, những người đam mê iPhone hay iPad đang xôn xao về việc nam diễn viên "chuyên đóng phim dở" Ashton Kutcher sẽ thủ vai Steve Jobs trong một bộ phim độc lập về người sáng lập Hãng Apple.

Steve Jobs: "căm thù" Android, "chê" Bill GatesSteve Jobs - những câu chuyện chưa bao giờ kểAshton Kutcher vào vai Steve Jobs

eFBsPpVx.jpgPhóng to

Ashton Kutcher, người sẽ thủ vai Steve Jobs - Ảnh: Reuters

Tạp chí Variety hôm 1-4 đưa tin bộ phim mang tựa đề Jobs sẽ khởi quay vào tháng 5-2012. Nội dung chủ yếu mô tả thời kỳ Steve Jobs sáng lập Apple vào năm 1976 và sau đó trở lại công ty. Ban đầu, trên mạng người hâm mộ điện ảnh Mỹ cho rằng đó chỉ là "tin vịt" ngày cá tháng tư. Tuy nhiên mới đây báo Hollywood Reporter xác nhận Ashton Kutcher đã ký hợp đồng đóng phim.

Theo trang Collider, trước đó Hãng Sony đã lập kế hoạch sản xuất một bộ phim về Steve Jobs và biên kịch nổi tiếng Aaron Sorkin - tác giả kịch bản phim The social network (Mạng xã hội) - sẽ viết kịch bản phim. Tuy nhiên bộ phim do Ashton Kutcher thủ vai chính là một tác phẩm độc lập, hoàn toàn riêng biệt.

Báo Hollywood Reporter cho biết trên mạng Internet, người hâm mộ Apple đã có những phản ứng trái ngược về việc Ashton Kutcher - chồng cũ của nữ diễn viên Demi Moore - thủ vai Steve Jobs. Một số người ủng hộ vì diện mạo Kutcher khá giống Steve Jobs hồi trẻ.

Tuy nhiên, phần lớn tỏ ra không hài lòng. Nguyên nhân bởi phần lớn các bộ phim Kutcher thủ vai chính, từ hài, hành động cho đến tâm lý, đều rất dở, bị giới phê bình vùi dập thảm hại. Một số chuyên gia điện ảnh cũng cho rằng Kutcher không đủ năng lực diễn xuất để thể hiện một nhân vật đa chiều như ông chủ Apple.

SƠN HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên