Dường như việc mua lại Twitter đã tác động phần nào đến quan điểm “nói không với quảng cáo” của Elon Musk.
Trong cuộc họp thường niên với cổ đông Tesla ở Austin, Texas, lúc này đã trở thành ông chủ của Twitter, Elon Musk nói: “Tôi nghĩ mình nên nói quảng cáo thật tuyệt vời. Mọi người nên làm vậy. Chúng ta sẽ thử quảng cáo một chút, xem câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào”.
Khi được hỏi chi tiết hơn về kế hoạch quảng cáo, ông chỉ nói: “Tôi cũng mới đồng ý thôi. Tôi chưa có chiến lược hoàn chỉnh”.
Như vậy, còn phải mất một thời gian nữa, quảng cáo xe Tesla mới thực sự xuất hiện.
Ngược dòng về năm 2019, Elon Musk đã viết ra dòng tweet nổi tiếng: “Tesla không quảng cáo, cũng không trả tiền để đạt được bất cứ lời khen ngợi công khai nào (ý chỉ các KOL, người nổi tiếng - PV). Chúng tôi sử dụng số tiền đó để đầu tư giúp sản phẩm chất lượng hơn”.
Nhưng sau đó, bên dưới bài đăng, Elon Musk lại nói thêm: “Có lẽ cuối cùng vẫn phải làm vậy (quảng cáo - PV), nhưng sẽ chỉ dành cho mục đích truyền tải thông tin và giải trí, không phải để ba hoa chích chòe”.
Nhưng phản hồi này bị chìm trong biển người tán dương quyết định “sáng suốt” của Elon Musk.
“Một sản phẩm tuyệt vời không cần quảng cáo, mà chỉ lan truyền bằng lời người ta nói”, “Cuối cùng cũng có người làm vậy”, “Có lẽ những chủ xe Tesla như chúng tôi sẽ giúp được ông (truyền miệng, không cần quảng cáo - PV)”... là những phản hồi thường thấy.
“Tôi không ngờ mọi người lại thích điều đó đến vậy”, Elon Musk sau đó bình luận.
Theo trang Carscoops, bây giờ là thời điểm tốt nhất để Tesla bắt đầu quảng cáo. Hãng đang cần tận dụng vị thế đã có để tiếp tục dẫn trước các hãng làm xe điện khác.
Không rõ hãng sẽ quảng cáo ở đâu, nhưng hẳn sẽ không thiếu Twitter - nền tảng mà Elon Musk đã phải bỏ ra 44 tỉ USD, trong đó một phần đến từ tiền bán cổ phiếu Tesla, để thâu tóm.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận