04/05/2017 12:07 GMT+7

Sắp báo cáo Thủ tướng việc kiểm tra các dự án bất động sản

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Trong tháng 6-2017, Bộ Xây dựng sẽ chủ trì báo cáo Thủ tướng về việc kiểm tra, xử lý các dự án bất động sản trên cả nước.

Ngày 5-5, nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ từ Bộ Xây dựng cho biết bộ này sẽ chủ trì báo cáo Thủ tướng về việc kiểm tra, xử lý các dự án bất động sản trên cả nước trong tháng 6-2017.

Trước đó, sau khi Thủ tướng giao cho bộ kiểm tra các công trình xây dựng, dự án bất động sản tại các địa phương, Bộ Xây dựng đã cử 3 đoàn đi các tỉnh, thành phố phân vùng ra ba khu vực Bắc - Trung - Nam để kiểm tra.

Mỗi đoàn do một thứ trưởng Bộ Xây dựng làm trưởng đoàn chủ trì cùng sự tham gia của một số bộ ngành như Bộ Tài nguyên và môi trường, Kế hoạch và đầu tư...

Theo nguồn tin, việc kiểm tra vừa tiến hành tổng thể, vừa kiểm tra xác suất, kiểm tra điểm các công trình...

“Hiện nay Bộ đang yêu cầu các địa phương báo cáo về để tổng hợp số liệu, trên cơ sở báo cáo này, các tổ công tác sẽ kiểm tra, khớp nối các số liệu và đối chiếu với tình hình thực tế để xem có chính xác hay không. Sau đó tổng hợp chung và báo cáo Thủ tướng và đi kèm các đề xuất, kiến nghị chính phủ về hướng xử lý cụ thể”, nguồn tin cho hay.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên