Tag: Sản phẩm xanh

Một Việt Nam Xanh đang thành hình

Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 đã khép lại nhưng câu trả lời về một tương lai xanh lại mở ra rõ rệt hơn bao giờ hết. Việt Nam Xanh cho thấy ngày càng nhiều người quan tâm tham gia, cùng với đó là những nỗ lực đang được nhân lên.

Đổi rác lấy quà, người tiêu dùng quen dần với sống xanh

Từ những vỏ hộp sữa, chai nhựa hay viên pin nhỏ bé, hàng ngàn người tham dự Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 đã cùng "hồi sinh" rác thải.

DEF - Phú Mỹ Xanh, giải pháp xử lý khí thải cho động cơ diesel

Dung dịch DEF (Diesel Exhaust Fluid) đang trở thành xu hướng toàn cầu trong việc giảm phát thải khí NOx từ động cơ diesel.

Khánh Hòa quyết tâm trở thành điểm đến xanh toàn diện

Từ bãi biển Nha Trang, vịnh Vân Phong đến Núi Chúa - Vĩnh Hy, sau khi sáp nhập tỉnh, Khánh Hòa có một 'bản đồ xanh' hiếm nơi nào sánh kịp.

2.000 gian hàng giới thiệu sản phẩm xanh và công nghệ mới ngành xây dựng tại TP.HCM

Theo ban tổ chức, triển lãm này quy mô hơn 2.000 gian hàng từ hơn 600 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Sản phẩm xanh SGBP: Nhựa Bình Minh ‘dẫn đầu’ tiêu chuẩn về tài nguyên

Nhựa Bình Minh thực hiện các giải pháp nhằm quản lý nguồn nước hiệu quả trong sản xuất. Việc đạt chứng nhận Sản phẩm Xanh SGBP (Singapore Green Building Product) ở mức cao nhất - Dẫn đầu là minh chứng cho những giá trị đó.

Nhựa Bình Minh ‘dẫn đầu’ tiêu chuẩn Sản phẩm Xanh SGBP về quản lý năng lượng

Tiếp nối thành công với chứng nhận Sản phẩm Xanh SGBP (Singapore Green Building Product), Nhựa Bình Minh tiếp tục chứng minh năng lực quản lý năng lượng hiệu quả tại các nhà máy sản xuất.

Nhựa Bình Minh ‘dẫn đầu’ tiêu chuẩn sản phẩm xanh SGBP

Để chinh phục chứng nhận Sản phẩm xanh (SGBP) (Singapore Green Building Product) ở cấp độ cao nhất - Dẫn đầu, Nhựa Bình Minh đã phải vượt qua những tiêu chí khắt khe về chất lượng.

Sản phẩm xanh có giá 'mềm' hơn, được không?

Người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường nhưng các nhà sản xuất cần nỗ lực giảm chi phí để sản phẩm làm ra có giá phù hợp hơn với túi tiền của người tiêu dùng, nhất là người tiêu dùng bình dân.

Từ ống hút rau muống đến lối sống bền vững

Xu hướng tiêu dùng xanh ngày càng phổ biến, song điều này chỉ phát triển được khi nhà sản xuất minh bạch các tiêu chuẩn xanh của sản phẩm.